“Ảo thuật gia bị dí.”
…
Ngay khi nhắc nhở của hệ thống chủ vang lên, các thực tập sinh lập tức gọi bạn đồng hành của mình vào đứng chung. Để tránh tình trạng nhà an toàn không đủ sức chứa, các tổ chức ăn ý chia đều ra những khu vực khác nhau.
Tông Cửu dẫn các tiểu đội lớp 9 đi đóng quân ở khu Một. Mặc dù khu này có quỷ xấu tụ tập nhưng vị trí đẹp, nằm ngay trung tâm của toàn bộ công viên trò chơi, chạy chỗ nào cũng có đủ thời gian phản ứng.
Lúc bọn họ đứng đó, không ít người lén dòm sang.
Vì trang phục của nhóm Tông Cửu thực sự rất kỳ lạ, mặc đồ thể thao quấn bảo vệ đùi, ai nấy cũng thêm cái balo leo núi siêu bự.
Mà nhóm Tông Cửu dẫn dắt toàn là người mới, trừ cậu thì thực tập sinh cũ duy nhất chỉ có Tsuchimikado. Từ khi lên thuyền giặc của Gia Cát Ám, Tsuchimikado cũng gia nhập tiểu đội. Vị Âm Dương Sư xui thứ hai không ai chủ nhật cười hì hì phát bùa chú linh lực cho thành viên trong đội, hướng dẫn bọn họ cách sử dụng trước khi bị quỷ bắt sẽ có tác dụng ngăn cản ở mức độ nhất định.
Tuy Tsuchimikado xui nức tiếng nhưng những thứ y làm ra lại khá hên, với những người mới còn thiếu đạo cụ thì đây chính là cứu cánh trong lúc khó khăn. Thế nên mọi người rưng rưng nước mắt cảm ơn Âm Dương sư.
Ngoài chuyện ấy ra, bọn họ cũng tính đến vấn đề thể lực. Các thực tập sinh lớp 9 tham gia sự kiện lần này gần như đã dùng hết điểm sinh tồn kiếm được trong phó bản tập thể để cường hóa thể lực, cường hóa chân đến mức có thể dễ dàng chạy cự li mấy nghìn mét, nếu chạy mới tám trăm mét đã mệt thở như chó thì khỏi cần tham gia, thà tắm rửa đi ngủ tránh dâng mạng cho người ta còn hơn.
Dưới bầu trời đêm, những ngọn đèn màu trong công viên trò chơi đổi thành màu vàng sẫm kết hợp với những chiếc đèn lồng bí ngô cháy sáng lơ lửng trên trời, kéo dài bóng đen của mọi người, thoáng chốc khiến người ta rất khó chịu.
Bình thường công viên luôn giăng đèn kết hoa như ban ngày, chứ đâu thiếu sáng nghiêm trọng như đêm nay, xung quanh toàn vải trắng với mạng nhện âm u, ngay cả âm nhạc vui vẻ cũng đổi thành nhạc nền âm ty chói tai.
Từ Túc xoa tay, “Sao, sao vẫn chưa thấy quỷ nhỉ?”
Trông vẻ ngoài cậu ta vẫn điềm tĩnh, nhưng sự run rẩy trong lời nói đã bán đứng cậu ta. Không riêng cậu chàng, mấy người mới trong phó bản thôn hoang đã thề đi theo Tông Cửu cũng hơi run chân.
Sự kiện Halloween không giống phó bản kinh dị, phó bản kinh dị chỉ có một con quỷ.nhưng Battle Royale lại đưa một lèo hàng trăm con quỷ vào đây, ai mà biết khuôn mặt dưới mũ trùm đầu của những con búp bê dễ thương đó trông như thế nào? Riêng việc bị săn đuổi đã đủ khiến người ta rén rồi.
Tsuchimikado mỉm cười khích lệ, “Đừng sợ.”
Tông Cửu còn vỗ vai Từ Túc, nói lời thấm thía, “Hãy nghĩ lại quyết tâm của cậu.”
Từ Túc nghe xong chậm rãi siết chặt nắm đấm, nghiêm túc nói: “Em biết rồi, anh Cửu!”
Ban đầu cậu chỉ là một thực tập sinh người mới cấp D, trải qua phó bản tập thể cửu tử nhất sinh mới lên tới cấp C. Nhưng đồng đội Hứa Sâm lại vọt thẳng từ cấp C lên cấp A, trở thành boss cấp A khiến người người ngưỡng mộ. Trong tình huống đó, Từ Túc làm bạn, đương nhiên sẽ chân thành chúc phúc cho Hứa Sâm. Nhưng chúc phúc thì chúc phúc, trong lòng cậu khó tránh khỏi nảy sinh ý nghĩ muốn đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259