Sau buổi trưa, thời tiết vốn nhiều mây đen lại càng âm u.
Cứ như có ai cầm bút lông chấm mực quẹt một đường trên trời. Những đám mây cuồn cuộn lập tức tụ lại với nhau, khiến lòng người cũng ủ dột theo.
Với người khác thì thời tiết này rất khó chịu, nhưng với Anthony lại vô cùng thoải mái.
Gã là nửa Ma cà rồng.
Trong truyền thuyết có rất nhiều thứ mà Ma cà rồng không thích, ví dụ như tỏi, nước thánh, Thập Tự giá, ánh sáng mặt trời…
Thực tế Ma cà rồng chỉ không thích ánh sáng mặt trời, ngoại trừ nước thánh được thánh đường khai quang, nếu không rất khó tổn thương bọn họ.
Nhưng nhược điểm này lại càng rõ ở nửa Ma cà rồng.
Thực ra nửa Ma cà rồng là con người chưa được chuyển hóa hoàn toàn, mức độ tăng trưởng năng lực Ma cà rồng cũng chỉ đạt đến cấp độ cao nhất của loài người, không thể vượt qua giới hạn con người. Đây là một trong những quy tắc của hệ thống chủ.
Cho nên nửa Ma cà rồng cực kỳ ghét ánh nắng, còn ghét hơn Ma cà rồng.
Tại lâu đài căn cứ Dạ tộc trong vòng lặp vô hạn, bọn họ dùng những tấm rèm thật dày để che ánh sáng bên ngoài, bên trong cùng lắm đốt nến khi có khách. Bởi vì năng lực nhìn đêm của Ma cà rồng rất xuất sắc, xuất sắc đến mức nhìn rõ mọi thứ ở những nơi tối nhất.
“Giờ chúng ta đi đâu?”
Lâm Quốc Hưng hỏi.
Hắn là người khá đôn hậu và đàng hoàng trong cấp A, thường ngày có thể hòa đồng với mọi người, còn dám nói chuyện trước mặt kẻ man rợ tính tình nóng nảy như Anthony. Những người cũ cấp B cấp C khác đều ngoan ngoãn đi theo hắn.
“Vội gì, nhìn xung quanh xem còn manh mối nào sót nào không đã.”
Anthony dừng bước, chỉ huy những người cũ khác đi kiểm tra xung quanh, bản thân thì ung dung đứng tại chỗ.
Rõ ràng gã không đánh giá cao phó bản này.
Mặc dù có hai người cấp S và bọn họ vào đây, nhưng thực lực của Anthony thuộc tầm cao cấp A, hồi ở vòng lặp vô hạn từng theo điện hạ vào phó bản cấp S. Bây giờ gặp phó bản với độ khó chưa tới cấp S, gã khá thờ ơ nhàn nhã.
Đương nhiên vẫn còn một nguyên nhân nữa, đó chính là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của gã… Vincent đã chết.
Chẳng ai ngờ, cánh tay phải đắc lực của điện hạ Phạm Trác lại không thể vượt qua phó bản đầu tiên của thực tập sinh kinh dị. Sau khi hay tin này, Anthony suýt cười bò, ngay đêm đó gã mở mấy chai Whisky, ăn mừng với tâm phúc vì giải quyết được đối thủ lâu năm mà chẳng tốn miếng sức nào.
Vì vậy bây giờ thái độ của Anthony rất thong dong, thậm chí còn chắp tay sau đầu ngắm cảnh vật xung quanh.
Trong phó bản này, chỉ có ba người thực sự khiến gã phải chú ý.
Hai người đầu tiên chính là hai boss cấp S duy nhất trong phó bản, Gia Cát Ám và A Tán áo đen.
Anthony không lo A Tán áo đen, mặc dù No.4 luyện thuật nuôi quỷ rất tà ác nhưng thuộc dạng đường hoàng, hiếm khi chơi bẩn, thậm chí còn thường xuyên biếu họ tin tình báo. Ví dụ như lúc nãy ở linh đường, gã tặng mọi người tin tức “Âm Bà là người đi âm”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanficTác giả: Vọng Nha Số chương: 259