chương 69: trò chơi quốc vương (8)

17 1 0
                                    

“Ván thứ hai của trò chơi bắt đầu”

Sau khi kết thúc ván này, người chơi trên bàn rơi vào trầm mặc. Cái chết khốc liệt của Tào Hồng Đào đã hiện rõ trước mặt họ.

Thậm chí vì hệ thống chủ trực tiếp gạch tên nên cái xác mất xương không thể giữ lại, không được Thầy trừ tà siêu độ.

Những thực tập sinh cấp A cấp S còn đỡ, họ từng gặp sóng to gió lớn, cảnh tượng khốc liệt hơn thế này, chuyện vừa rồi chẳng nhằm nhò gì.

Ban đầu Từ Túc sợ thót tim, nhưng cậu ta vẫn nhớ mình đã kéo Hứa Sâm vào trò Quốc vương này. Sau khi trải qua vụ án đẫm máu, Từ Túc áy náy ra mặt. Cậu ta hỏi han Hứa Sâm, chốc lại bưng trà rót nước hỏi người ta còn đau không, có muốn đổi thuốc giảm đau hay thuốc tê giá cao chỗ hệ thống chủ không.

Hứa Sâm dở khóc dở cười, “Đã qua lúc đau nhất rồi, giờ đến nỗi nào đâu?”

“Vả lại tham gia hay không cũng là tôi chọn. Huống chi tôi còn gặp may trong rủi, đau tí nhưng hời cho mai sau.”

Phần thưởng sau khi hoàn thành mệnh lệnh là một hộp mù đạo cụ. Vận may của Hứa Sâm cũng không tệ, mở được món đạo cụ chức năng cấp A siêu hiếm, bao người thấy mà thèm.

Hứa Sâm là thực tập sinh cấp C bình thường, nhưng món đạo cụ này cấp A!

Cả thảy chỉ có vài món đạo cụ cấp A, mấy ai dám mơ mộng, đạo cụ cấp A chẳng nhiều nhặn gì. Không phải thực tập sinh cấp A nào cũng có, nhiều người phải cường hóa năng lực khác để thăng cấp.

Các phương diện của Hứa Sâm khá ổn, thiếu mỗi đạo cụ đặc biệt. Nghĩ cũng biết sau khi lấy được món đạo cụ cấp A này, chắc chắn cậu ta sẽ như hổ thêm cánh.

Mấy người cấp S cùng bàn đánh giá cao sự bình tình và quyết đoán của cậu ta. Thậm chí sau khi Hứa Sâm rút đạo cụ cấp A, No.8 cũng tỏ ý mời cậu ta về Hội phù thủy.

Thời Trung cổ, Hội phù thủy được cho là hội nghị do phù thủy và ma quỷ tổ chức. Nghe nói tại cuộc gặp mặt, các phù thủy đã làm Lễ Đen (The Black Mass), xúc phạm Chúa Trời, giẫm lên Thập Tự giá, ném những thứ dơ bẩn vào Chúa Jesus bị đóng đinh. Lúc đó bị Tòa Thánh cho là tà đạo dị đoan, nổ ra cuộc săn giết phù thủy ráo riết.

Mặc dù Hội phù thủy trong vòng lặp vô hạn không cực đoan như vậy, nhưng vẫn chịu ảnh hưởng của các yếu tố lịch sử, mối quan hệ với tổ chức Thánh điện do Thánh Tử Messiah đứng đầu như dầu sôi lửa bỏng.

Cũng giống bản chất của Dạ tộc, hầu như Hội phù thủy chỉ chiêu mộ các phù thủy, có đủ phương Đông và phương Tây, tuy số lượng ít vì lý do nghề nghiệp, nhưng thực lực tổng hợp không kém, là một trong những tổ chức lớn nổi tiếng ở vòng lặp vô hạn. Có thể được tổ chức này chiêu mộ, đó cũng là bất ngờ của Hứa Sâm.

Cơ mà ngạc nhiên thì ngạc nhiên, sau thoáng ngỡ ngàng, cậu ta quả quyết lắc đầu, “Cảm ơn ý tốt của ngài, nhưng tôi là đàn em của anh Cửu, không thể phản bội đại ca.”

Tông Cửu méo hiểu kiểu gì, lại thành đại ca của lũ đàn em: ???

Khán giả thì gật gù.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ