chương 180: rạp xiếc điên cuồng (1)

8 1 0
                                    

Lần dịch chuyển không gian này có vẻ hơi bất thường.

Tông Cửu thấy mình cứ rơi xuống mãi, y hệt cảm giác lúc bước qua cổng không gian trong phó bản lần trước nhưng hơi khác xíu.

Dường như trong bóng tối cũng có ác ý kỳ lạ đang ẩn nấp. Chẳng biết qua bao lâu, bàn chân Tông Cửu mới vững vàng chạm đất. Đáng lẽ bây giờ bọn họ phải đi vào phần tiền truyện, và các khối màu bối cảnh ngưng kết xuất hiện nhưng xung quanh không có gì cả.

Đến nhóm người vừa rồi còn chen chúc nhau cũng lần lượt biến mất, chỉ còn mình cậu giữa bóng tối.

Đây không phải lần đầu Tông Cửu gặp phải tình huống này vì phần tiền truyện của phó bản Ngày phán xét đợt trước cũng y hệt vậy, không lẽ do phó bản cao cấp nên mới độc đáo và khác biệt thế chăng?

Tông Cửu nghĩ vậy cũng thấy yên tâm, cậu nhìn chằm chằm vào hai viên xúc xắc mười mặt trôi nổi phía trước mà ngẩn người.

Khoảng hai phút sau, giọng nói của một người khác vang lên trong bóng tối.

"Có ai không? Đây là đâu vậy, sao không có tiền truyện mà còn tối thế này? Gọi hệ thống chủ cũng không có tiếng... Lạ thật."

Giọng ai mà giống Âm Dương sư, chúa xui Tsuchimikado cách đây không lâu đã an ủi Tông Cửu "Người anh em tội gì phải thế", cái giọng điệu cười trên nỗi đau của người khác mà ai cũng nhận ra ngay.

Tông Cửu lười biếng đáp lời khiến Tsuchimikado mừng quýnh.

"Ảo thuật gia, cậu cũng ở đây hả? Có chuyện gì vậy? Sao chỗ này chỉ có hai chúng ta?"

Hiện tại không thấy rõ mặt nhau mà kết nối với hệ thống chủ cũng bị ngắt, nên bọn họ phải nói chuyện quờ quạng trong bóng tối.

Tông Cửu chậm rãi phân tích: "Chắc do chúng ta đều ném ra siêu thất bại."

Tsuchimikado: "..."

Tsuchimikado: "Có, có lý ha."

Siêu thất bại là gặp xui xẻo nhiều hơn cả thất bại bình thường, hệ thống chủ đã nhấn mạnh nếu ném trúng siêu thất bại thì sẽ gặp rủi ro bất ngờ. Chẳng hạn như đang chiến đấu mà ném ra siêu thất bại thì lập tức biến thành tấm bia hình người, hứng trọn từng đòn tấn công hoặc ăn đạn của đối thủ.

Một kẻ xui xẻo chính hiệu và một tên gian lận chẳng may bị phát hiện, cùng rơi vào lặng thinh.

Tình huống có hơi xấu hổ.

Thật lâu sau, giọng của hệ thống chủ mới chậm rãi vang lên ngắt quãng xen lẫn tiếng dòng điện xì xì do kết nối kém.

[Xẹt xẹt xẹt... Hệ thống chủ đang được kết nối...]

[Tín hiệu kết nối kém, chế độ lưu trữ cơ sở dữ liệu đang bật, quá trình truyền dữ liệu chuyển sang chế độ bộ nhớ đệm... Vui lòng chờ đợi.]

Hai người trong bóng đều ngửi thấy mùi khác lạ. Quả nhiên, các thông báo tiếp theo của hệ thống chủ đã nghiệm chứng suy nghĩ của họ.

[Bởi vì nhiều lý do không xác định, các bạn đang gặp tình huống lỗi đầu tiên trong quá trình dịch chuyển không gian.]

[Chú ý, các bạn đã hạ cánh xuống một phó bản siêu cấp S khác cách điểm đến năm trăm triệu năm ánh sáng, số người hiện tại trong phó bản: 2.]

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ