Bầu không khí trong nhà ăn dần trở nên kỳ quặc.
Người cũ kết nhóm với nhau còn người mới thì sợ vỡ mật, chỉ mong ôm được đùi ai đó.
Nãy giờ mới ăn cơm được nửa buổi mà đã có không ít người mang ý đồ riêng, chủ động lại gần nịnh nọt nhóm người cũ.
Kính Mắt cũng là một trong số đó.
Trước khi bước vào vòng lặp vô hạn, Kính Mắt chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường, hàng ngày tuân theo quy tắc gò bó, cẩn thận hoàn thành công việc và chỉ thị của cấp trên, nên chưa từng nghĩ đến chuyện phạm tội.
Nhưng hiện tại hắn lại phải bước vào cuộc thi thực tập sinh kinh dị vừa đáng sợ vừa mờ mịt tương lai này, chẳng những không thể quay về mà còn có nguy cơ ngỏm củ tỏi.
Vì ngồi văn phòng quanh năm nên cơ thể Kính Mắt vừa mập vừa yếu, ngoài làm việc ra thì không còn bất cứ kỹ năng gì khác. Cấp bậc của hắn cũng giống công việc ở tầng chót trong thế giới hiện thực, chỉ đạt cấp F. Nếu không thể nhích lên tối thiểu là cấp E trong vòng thi này, thì hắn chỉ có đường chết.
Chẳng ai muốn chết cả, Kính Mắt cũng thế. Nên từ sau khi bước vào vòng thi thứ nhất, hắn đã bắt đầu tính toán cho bản thân mình.
Sau khi y tá mở cửa, hắn lập tức leo tót lên nhà ăn rồi lặng lẽ quan sát từng người bước vào.
Xem ra chiêu ôm cây đợi thỏ có tác dụng, Kính Mắt đã hiểu rõ hơn về các thực tập sinh trong khu này.
Có hai người treo huy hiệu cấp S, ba người cấp A và mười người cấp B, cấp C với D nhiều hơn, nhưng hầu hết vẫn là cấp E và cấp F như hắn.
Trong số những thực tập sinh cấp S, có một người với mái tóc đen dài và khuôn mặt lạnh lùng, khí thế quanh người cứ như kết từ băng giá.
Một người cấp S còn lại là boss tóc vàng với nụ cười như gió xuân, dù mặc quần áo bệnh nhân cũng không thể che giấu được hơi thở thánh thiện tràn ngập trên người anh ta.
Kính Mắt chưa kịp lấy đủ can đảm đã thấy mấy người cấp E cấp F ôm ý đồ giống mình đi trước một bước, bưng khay ăn đi về phía hai người cấp S kia.
Gia Cát Ám chẳng thèm nhìn lấy bọn họ một cái, chỉ nhẹ đặt đũa cũng đủ dọa mấy thực tập sinh đó sợ run chân.
Bất ngờ thay, boss tóc vàng không đáp lại ý đồ lộ liễu của nhóm người mới bằng vẻ lạnh lùng, ngược lại còn cười cười thấu hiểu.
“Các bạn đều là người mới nhỉ. Tôi là Messiah, cứ gọi tôi như thế.”
Có lẽ chính sự thân thiện dễ gần của chàng boss này đã khiến nhóm người mới yên tâm phần nào, thế là họ gấp rút bắt đầu tự giới thiệu bản thân. Kính Mắt đứng bên cạnh quan sát một hồi, cũng mặt dày mày dạn bước sang đó nhập hội.
Ai cũng bày tỏ nỗi sợ hãi trong lòng, còn tỏ vẻ mình hoàn toàn mờ mịt trước tình huống hiện tại.
Messiah không ngắt lời mà lẳng lặng lắng nghe, chờ đến khi người cuối cùng nói xong mới gật đầu tán thành: “Hoàn toàn chính xác, cơ bản những thực tập sinh cấp cao đều là Người sống sót đã sinh tồn trong vòng lặp vô hạn một thời gian, các bạn chỉ là người mới, không cho các bạn chút cơ hội trưởng thành mà đã ném vào cuộc tuyển chọn thực tập sinh thì đúng là quá tàn nhẫn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259