“Chẳng lẽ anh trai không thích em sao?”
…
Tông Cửu thật sự rất muốn cười.
Chỉ sợ Ác ma phiên bản trưởng thành cũng không ngờ, bây giờ đúng là tự bê đá nện chân mình. Nhưng đây không phải điều buồn cười nhất, điều buồn cười nhất là Ác ma phiên bản thiếu nhi lại thẳng thắn thể hiện sự ghét bỏ phiên bản trưởng thành. Thậm chí còn mắng phiên bản người lớn của mình là tên cặn bã.
Không ngờ đó nha, No.1 dữ lên còn tự mắng mình luôn.
Cậu cố nhịn cười, tiếp tục nghiêm mặt hỏi: “Vậy sao nhóc biết anh là ai? Nhóc có trí nhớ của hắn à?”
“Đúng thế… Tuy nhỏ đi, nhưng đúng là em có ký ức của phiên bản trưởng thành.”
Thấy vẻ mặt Ảo thuật gia tóc trắng ngày càng tệ, như muốn thừa dịp nó còn nhỏ đánh một trận rồi nói tiếp, nhóc Ác ma lập tức bổ sung, “Nhưng điều này không có nghĩa em và hắn là cùng một loại người!”
Cậu nhóc cúi đầu, bắt đầu tỏ ra đáng thương: “Anh xem, em không có bất cứ năng lực gì của hắn.”
Đúng vậy, dù Ác ma có thiên phú bẩm sinh cũng không thể điều khiển con rối xuyên qua bóng tối khi sáu tuổi.
Tông Cửu nhìn chằm chằm vào đôi bàn tay nhỏ bé đang xòe ra, phía trên không có vết sẹo xấu xí chằng chịt nào, làn da mềm mại mịn màng như ban đầu.
“Vả lại, em cũng không thích phiên bản trưởng thành của mình.”
Nhóc Ác ma mím môi, tỏ vẻ bất mãn, “Ai mà biết được khi lớn lên, em lại trở thành kẻ đáng ghét như vậy! Nếu cuộc đời có thể tự lựa chọn… Hầy, số mệnh chết tiệt.”
Nói cứ như nếu có thể lựa chọn, mi sẽ không trở thành No.1 vậy.
Tông Cửu lạnh lùng không bị lay chuyển.
“Chao ôi, xem ra quả nhiên là thằng cha trưởng thành quá đáng ghét, làm hại em mất uy tín trước mặt anh trai.”
Nó thở dài, “Thế này nha, chỉ cần anh trai có thể chơi với em trong năm ngày này, em sẽ nói cho anh biết cách hoàn thành nhiệm vụ chính thứ hai.”
Bấy giờ Tông Cửu mới nhìn thẳng vào nó.
Nhóc Ác ma vội điều chỉnh tư thế ngồi, ngoan ngoãn bỏ chân xuống ghế, hai tay khoanh ngay ngắn trước đùi, ngẩng đầu cười híp mắt nhìn cậu, cố gắng tỏ ra mình rất ngoan.
Phải công nhận là Ác ma có cái mã ngoài rất ổn. Khi trên người hắn còn chưa nhuốm đầy sự điên cuồng như lượn lờ trên lưỡi dao sắc bén, tóc đen bên má rũ xuống mềm mại, tháo chiếc vương miện ba tầng xuống, đỉnh đầu còn có một lọn tóc ngốc vểnh lên trước gió, kết hợp với đôi mắt màu nâu đậm không chớp, nụ cười vừa đáng yêu vừa ngọt ngào.
Dù biết đây là kẻ thù của mình, Tông Cửu thực sự khó có thể nghĩ tới thằng điên coi làm ác như thú vui đó. Quan trọng nhất là trên người nhóc Ác ma không có loại khí chất ấy, thậm chí tính cách cũng khác biệt. Nếu nói Ác ma sáu tuổi giống một tờ giấy trắng hiền hòa, vậy thì Ác ma trưởng thành giống như một con dao sắc nhọn đẫm máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanficTác giả: Vọng Nha Số chương: 259