chương 141: ngày phán xét (4)

13 1 0
                                    

Cái mặt ngứa đòn thèm ăn đấm

Hệ thống chủ vừa phát thông báo, khán giả trong phòng livestream lập tức bùng nổ.

[Ý là sao? Ý của NPC là chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ chính của phó bản thì được chọn ở lại phó bản mãi mãi, và không cần quay lại vòng lặp vô hạn. Hệ thống chủ còn khẳng định luôn, tui: ???]

[Đù má, nghĩa là được quyền sống ngoài quy tắc của cuộc thi thực tập sinh kinh dị?]

[Đúng, tôi cũng nghĩ thế. Chẳng phải lúc trước đã bảo chỉ có 100 người sống sót mà, nếu chọn ở lại phó bản thì khác gì bỏ thi giữa chừng, còn không bị phạt?]

[Ông nghĩ đi, nếu không hoàn thành nhiệm vụ chính sẽ bị xóa sổ. Còn nếu hoàn thành và ở lại phó bản, giống như cho thực tập sinh cơ hội rút lui vậy.]

Nhóm khán giả thảo luận gay gắt, thậm chí còn đề cập đến vấn đề công bằng của cuộc thi này.

[Đâu cần phải thảo luận về việc có công bằng hay không, lúc trước hệ thống chủ đưa các ông vào vòng lặp vô hạn có hỏi ý kiến mấy ông không? Bây giờ hệ thống chủ đã lên tiếng, đồng nghĩa ở lại phó bản cũng là một giải pháp khả thi.]

[Chuẩn, cái này giống với phó bản đường luân hồi S trước kia, đi vào là luân hồi ba kiếp, không dưng lại sống thêm hai kiếp, thế là ông bảo người ta không công bằng hay gì?]

Không riêng khán giả, các thực tập sinh cũng bắt đầu thì thầm thảo luận.

Anthony cất cao giọng, “Ở lại thì sao, những lời ông vừa nói chẳng qua chỉ là ngụy biện, chả nhẽ chúng tôi còn không biết phân biệt định nghĩa thật và giả chắc?”

Mặc dù về mặt tình cảm là cùng huyết thống và có ký ức sống chung với nhau, bao gồm cả mọi yếu tố khác, thực sự rất khó để người ta phân rõ. Nhưng cho dù viên cảnh sát này có nói ngọt đến đâu, phó bản này làm giả thành dáng vẻ khớp với hiện thực thế nào, giả vẫn luôn là giả.

“Các ông cùng lắm chỉ có thể coi là người nhân bản.”

Nói xong, Anthony không lên tiếng nữa, vì viên cảnh sát đã khẳng định những gì gã nói.

“Đúng là như thế. Haiz, nếu là cậu, cũng không vượt qua Ngày phán xét được.”

Ông ta nhìn Anthony, thở dài lắc đầu, vẻ mặt không giống giả vờ, “Ma cà rồng là chủng tộc bị Chúa bỏ rơi, tội lỗi của cậu còn khó gột rửa hơn người thường, cho nên nếu có thể, tiểu đội muốn qua màn thì tốt nhất là chọn nhiệm vụ chính thứ hai.”

Ma cà rồng bắt nguồn từ văn hóa dân gian Đông Âu, tuy không có ghi chép chính xác trong Kinh thánh nhưng quả thật là một thành viên của những sinh vật hắc ám. Vì vậy, vạch đen trên tay Anthony sâu hơn những thực tập sinh khác.

Mấy lời này khiến nhóm thực tập sinh rơi vào bối rối lần nữa, vì nhiệm vụ chính thứ hai chính là phá hủy phó bản mà, npc này đang khuyến khích bọn họ phá hủy phó bản sao???

“Đúng, là ý đó, nhưng so với nhiệm vụ chính thứ nhất, nhiệm vụ chính thứ hai khó hơn rất nhiều. Vì phó bản này của chúng tôi không phải phó bản bình thường, trên thị trấn nhỏ…”

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ