“Ám hiệu”
…
“Sao boss Gia Cát vẫn chưa về nhỉ… Mọi người đã về gần đủ rồi mà.”
“Đúng vậy, các cấp S khác đều ở đây, ngay cả boss Tsuchimikado No.10 cũng bình an vô sự, không lý nào boss Gia Cát No.3 lại gặp chuyện đúng không?”
“Chuẩn… Ơ, chờ đã.”
Thời gian dần trôi qua trong sự chờ đợi đầy lo lắng này. Vầng sáng trắng trong hội trường càng lúc càng ít. Miễn ai tinh mắt đều sẽ thấy phó bản đoàn đội lần này đã gây tổn hại vô cùng nặng nề đối với thực tập sinh.
Đúng như suy đoán ngày đó của Gia Cát Ám, phó bản tập thể đã loại phần đông số thực tập sinh, bốn nghìn người giờ chỉ còn phân nửa.
Quả nhiên hiện tại số người đang đứng lác đác trong hội trường còn chưa tới một nghìn. So với chục ngàn người nhộn nhịp đông vui hồi mới mở màn phải nói trống trải lạ thường.
[Tất cả thực tập sinh đã tập hợp xong, buổi đánh giá xếp hạng thứ năm sau vòng thi thứ tư sắp bắt đầu.]
[Sau khi vòng thi này kết thúc, cấp độ thấp nhất hiện tại sẽ bị loại. Theo quy tắc của trò chơi, những thực tập sinh đạt cấp D sau vòng đánh giá xếp hạng sẽ tự động đưa vào phó bản trừng phạt.]
[Camera toàn cảnh đang mở… Đã mở thành công!]
Theo âm thanh máy móc lạnh lẽo của hệ thống chủ, vầng sáng trắng cuối cùng cũng lóe lên.
Nó chiếu ngay bên cạnh đội Tông Cửu.
Từ Túc ngơ ngác ngồi dưới đất, hai mắt tối sầm, cậu trai thình lình đứng dậy trong hy vọng tràn trề lần nữa. Nhưng vầng sáng trắng này đã định sẵn sẽ khiến cậu thất vọng, vì khi ánh sáng trắng biến mất thì chỉ có một bóng người xuất hiện ở đó.
Người đàn ông tóc đen nằm ngửa trên mặt đất, đạo bào trên người xộc xệch nhếch nhác dính đầy vết máu kinh hoàng.
Lông mày hắn ta nhíu chặt, hai mắt nhắm nghiền, mái tóc đen rối tung dính đầy tro bụi và vết máu, khuôn mặt lạnh lùng kiên nghị không lộ ra chút cảm xúc nào, hắn ta đang rơi vào trạng thái hôn mê nguy hiểm vì mất máu quá nhiều.
Bàn tay rắn rỏi che sau lưng, khi hắn ta mất sức bỏ tay xuống thì mọi người phát hiện dường như tấm áo choàng kia bị thứ gì đó xuyên thủng, còn trông thấy cả xương sống trắng hếu. Máu đỏ tươi lăn dài trên những ngón tay mảnh mai và nhợt nhạt của hắn ta như dòng suối phun trào, nhếch nhác không tưởng tượng nổi.
“Trời ơi…”
Gần như cả studio đều sôi trào.
Tuy phó bản tập thể là cấp S nhưng các boss đâu phải chưa từng vào chứ. Tựa như Phạm Trác gần như chiếm hết suất tham gia phó bản cấp S hằng năm, thậm chí còn tự dẫn tổ chức hoặc đội vào phó bản. Những cựu binh này đều là Người sống sót lăn lộn nhiều năm trong vòng lặp vô hạn, không hề có chuyện chưa từng đến phó bản cấp S.
Dĩ nhiên Gia Cát Ám cũng vậy, cuộc chiến làm nên tên tuổi của hắn ta phó bản cấp S mà, còn suýt chơi phó bản đó ra hoa luôn. Mà phó bản lần này lại khiến boss Gia Cát bị thương nặng như vậy, thực sự quá khó tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259