Hành lang rơi vào im lặng.
Tông Cửu một tay cầm chuông gọi hồn, một tay cầm bùa đuổi xác, bất ngờ bắt gặp ánh mắt Gia Cát Ám vừa thả tay đứng dậy từ vách tường.
Tít bên kia, Dịch Duệ Tư trừng đôi mắt đen láy quay đầu rời đi, nhanh chóng biến mất ngoài linh đường.
Khung cảnh vừa bối rối vừa tĩnh lặng, chỉ có tia sáng từ sau linh đường hắt qua.
Này có tính là bắt quả tang khum ta?
“Đi thôi, đừng lề mề.”
Người đàn ông áo đen đang định quay đi, lại thấy thanh niên tóc trắng vẫn lần lữa đứng đó, “Hử?”
Tông Cửu lựa lời, “Anh đang, muốn đầu hàng địch hả?”
Thật sự không thể trách cậu nghĩ nhiều được, câu “Xử lý xong rồi?” của Gia Cát Ám đã khiến cậu nghĩ đến những tổ chức, băng đảng nhỏ chuyên cấu kết với nhau làm việc xấu. Một người điên cuồng gây chuyện bên trong, sau khi phủi tay ra ngoài lại thấy một người đứng canh chừng, cuối cùng còn bảo làm gì mà chậm thế.
Người đàn ông cười nhếch mép, “Tôi tưởng cậu biết lâu rồi.”
Mặc dù hắn ta không nói gì, nhưng Tông Cửu có thể nhận ra vẻ ghét bỏ “Sao đầu óc người này chậm số quá vậy” trên mặt đối phương.
“Phó bản này chỉ có một nội gián.”
“Đúng vậy.” Gia Cát Ám thản nhiên nói, “Tôi vui, muốn nhảy team, có tinh thần nội gián, thích làm kẻ phản bội hợp pháp, không được à?”
Quả là ngừ đờn ông với biệt danh vua lừa Gia Cát, phản bội quen mặt!
Tông Cửu hoảng luôn~
Cậu nghĩ nếu mình nói không được, một giây sau Gia Cát Ám sẽ lôi đĩa Thái cực bát quái ra bắt cậu quy án.
Vì vậy sau khi xem xét tình hình, Tông Cửu đã chọn trợn mắt nói dối, “Được, tất nhiên là được.”
Túm lợi boss No.3 zui là được gòi.
Khán giả xem livestream bùng nổ.
Vừa nãy ảo thuật gia tránh thoát màn truy giết của quỷ trước mặt mọi người, lại dùng một lá bùa đuổi xác để thể hiện tinh thần áp chế ‘xác chết cũng không tha’ của trùm tư bản, sau khi khán giả điên cuồng up bình luận trước sự thật cậu là nội gián, không ngờ câu chuyện lại bẻ cua khét lẹt, vẫn còn điều sốc hơn đang chờ họ phía trước.
[Kí lùm mía trời đất ơi? Chuyện gì đây bà con, hoang cmn mang…]
[Ê không phải chứ, tôi không hiểu vụ này lắm, nhìn cách ảo thuật gia nói chuyện với boss, chẳng lẽ boss Gia Cát muốn phản bội qua team nội gián?]
[??? No.3 đang nghĩ gì vậy, người bình thường giúp nội quỷ thì thưởng cục cớt, phản bội là mất nhiều hơn được đấy zời. Kiểu phó bản phát thẻ thân phận ngay từ đầu như này mà vẫn có người muốn phản bội? Điên rồi!]
[Tui! Đệt! Cụ! Khoan mấy chế ơi! Vậy lúc trước boss Gia Cát cố ý nhắc tới nội gián, thật ra là đánh yểm trợ và báo tin cho ảo thuật gia à?]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259