“Vậy mày cố gắng ha!”
…
Tông Cửu thấy mình quá thông minh, thông minh đến mức trên trời mới có chứ dưới đất thì không.
Cậu lần theo khuôn mặt đáng ghét của Ác ma trong trí nhớ, cắt ngắn mái tóc đen dài, thắt một bím tóc buông thõng ngang vai, gạt phần tóc trước trán, phần tóc đã ghim được ghim bán cố định ở nơi đã ghim.
Tạo kiểu tóc xong cậu chọn bộ vest đen nghìn năm không đổi của No.1 từ tủ quần áo, phối với chiếc áo vest gile màu xám đậm và cà vạt đỏ thẫm… Tông Cửu chỉnh tỉ mỉ đến từng chi tiết đường vân mạ vàng trên chiếc kẹp cà vạt, cài áo hình cây thánh giá Ai Cập cổ đại màu xám bạc trên ngực tượng trưng cho sự sống vĩnh hằng, thậm chí độ dài của sợi dây xích rủ xuống cũng giống hệt sợi dây trên ngực No.1, rất thật trân.
Điều này không hề làm khó Tông Cửu, bởi vì kẻ hiểu bạn nhất không phải bạn bè mà là kẻ thù.
Một kẻ thù đủ tiêu chuẩn như Tông Cửu nhắm mắt cũng nói được vanh vách quần áo và dáng người của No.1. Cậu dám khẳng định mình đóng vai No.1 chả kém bản gốc bao nhiêu! Đây là kỹ năng của kẻ thù không đội trời chung!
Tông Cửu xỏ đôi giày da màu đen rồi ngắm mình trong gương nước, tự nhiên hơi khó xử. Phải công nhận trang phục của No.1 kết hợp với khuôn mặt của Tông Cửu nhìn cấn vô cùng, thậm chí hơi rợn tóc gáy.
Cậu vội quơ lấy cái mặt nạ màu đen rồi đeo vào, bấy giờ mới thở phào. Giờ nhìn vào gương nước chỉ thấy nắm đấm mình thật cứng! Tông Cửu phóng to mô hình để sửa chi tiết dáng người.
Đúng lúc này, phòng tạo hình nhắc nhở thân thiện rằng cậu phải giữ lại ba điểm đặc trưng, không tính gương mặt.
Tông Cửu rơi vào trầm tư.
Khó thật! Ngón tay thon dài của cậu lướt xem gợi ý trên gương nước, coi nó đưa ra kiến nghị gì cho cậu.
[1. Giữ lại mùi hương đặc biệt của ngài.]
Tông Cửu: “…”
Cậu cúi đầu với vẻ mặt quái lạ, ngửi người mình nhưng chẳng ngửi thấy mùi đặc biệt gì. Nhưng nếu hệ thống chủ đã nói có thì là có, nhưng bản thân ngửi không ra vậy chẳng lẽ người khác ngửi ra được chắc?
Cậu do dự, rồi chọn điểm này.
[2. Đôi bàn tay thuộc về Ảo thuật gia]
Tông Cửu nhìn bàn tay của mình trong gương nước. Khớp xương rõ ràng, chỗ lồi lõm giữa ngón cái và ngón trỏ là đặc trưng của đôi bàn tay đã rút vô số lá bài thuộc về Ảo thuật gia.
Mặc dù thân thể hoá trẻ, tay cũng được cường hóa nhưng hàng đêm trước khi ngủ Tông Cửu vẫn vô thức luyện tập ngón tay như trước khi xuyên sách, đôi khi buồn cậu cầm bài luyện tay theo thói quen.
Đến nay cuộc thi thực tập sinh đã diễn ra hơn nửa năm, tay có thêm vết chai là chuyện bình thường. Phần chai trên ngón tay nhà ảo thuật rất đặc biệt, không giống vết chai do cầm súng lâu ngày nên bị hệ thống chú ý cũng dễ hiểu.
Với cả tạo hình của No.1 còn ưa găng tay chiến thuật nửa ngón bằng da màu đen, vừa khéo có thể che phân nửa ngón tay. Tông Cửu xỏ thử, phát hiện hệ thống chủ không nhắc nhở mình cố tình giấu đặc trưng riêng biệt nên cậu vui vẻ chọn điểm này, sau đó đeo bao tay vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259