No.1 nói xong câu đó, trong xe ngựa chợt rơi vào im lặng.
Tiếp theo đó là tràng cười chấn động địa cầu. Ban nãy Tông Cửu vẫn tội nghiệp cái vẻ cẩn thận né tránh của Ác ma, bây giờ thì cậu cười bò chẳng chút che giấu.
Ảo thuật gia cười muốn sập xe ngựa, đôi mắt hẹp dài cong tít, mái tóc trắng xõa xuống dọc rối tung trên đầu vai, gương mặt đầy nét khoái trá.
Nhìn cái vẻ cáu giận nhưng bất lực của No.1 bây giờ, thực sự rất mắc cười.
Tông Cửu nhích cơ thể đang bị ghì lên đệm mềm, tìm một vị trí thoải mái, lười biếng ngả đầu xuống đệm phía sau.
Cỗ xe này vốn được chế tạo cho công tước quý tộc. Tuy nhìn bề ngoài khá đơn điệu nhưng bên trong lại vô cùng độc đáo, nội thất thượng hạng, tấm đệm lưng cũng được bện từ lông tơ quý giá.
Tông Cửu cà khịa: “Làm tôi rên cơ á?”
Cậu nheo mắt, bắt chước dáng điệu Ác ma thích làm nhất, thản nhiên đảo mắt đánh giá đôi bàn tay vươn ra từ trong bóng tối, ánh mắt châm chọc.
“Với điệu bộ này của anh sao? Anh muốn bị ý thức phó bản sút ra ngoài nữa à?”
Ác ma: “…”
Lời của Ảo thuật gia thực sự chí mạng. Phó bản siêu cấp S này bài xích người ngoài và từ chối kết nối với hệ thống chủ. Do tọa độ không gian của nó nằm trong chiều bóng tối không ổn định, nên ngay cả hệ thống chủ cũng khó điều tra được.
Trên chiều không gian còn có những chiều không gian cao hơn, âu cũng dễ hiểu. Hệ thống chủ chỉ kiểm soát được những vị diện cấp thấp hơn nó, còn những dị diện cao cấp thì nó giao tiếp ngang hàng, chỉ khi phó bản người ta đồng ý nó mới được quyền đưa Người sống sót vào chấp hành nhiệm vụ.
Nói cách khác, hệ thống chủ cũng khó xác định tọa độ của vị diện này. Chỉ có kẻ điên như No.1, mới nghênh ngang đi thẳng vào vùng hỗn loạn không gian của chiều không gian bóng tối. Đây rõ là một hành động vô cùng liều mạng. Dù hắn là Ác ma, băng qua vùng hỗn loạn không gian khi chưa có hướng định vị cũng rất dễ rơi vào nguy hiểm.
May mắn ở khía cạnh nào đó hắn rất giống với chiều không gian bóng tối, là sự tồn tại thấm đẫm ác ý của vị diện. Từ lâu No.1 đã thoát khỏi phạm trù con người, thậm chí nói hắn là một con quái vật được sinh ra từ ác ý thuần túy cũng không ngoa.
Chiều không bóng tối đã chấp nhận hắn nhưng phó bản này thì không, Ác ma chỉ có thể hạ mình làm khách trốn vé. Từ lúc bị đuổi ra, vị diện đã tăng cường giám sát, nếu hắn dám rinh bản thể đến nữa thì e rằng giây sau sẽ bị đuổi cổ tiếp.
Phía sau bóng đen, người đàn ông nheo đôi mắt vàng sẫm, biểu cảm khó dò. Nếu là ngày trước, Ác ma sẽ rất vui lòng cho Tông Cửu nếm hậu quả của việc chọc tức mình. Nhưng giờ đây chẳng hiểu sao, hắn nhìn Ảo thuật gia hếch cằm, bày vẻ mặt cố tình khiêu khích lại không thấy hứng thú nữa.
Có cảm giác mọi thứ sắp vượt khỏi tầm kiểm soát khiến Ác ma rất không vui, thậm chí hơi cáu kỉnh. Với hắn, đây là cảm xúc khá hiếm có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259