Mọi người không thảo luận gì thêm vì hệ thống chủ đã kiểm soát giá trị năng lực rồi, giờ bọn họ chỉ việc chọn đường phù hợp với bản thân sau đó mặc cho số phận thôi.jpg
Khi chọn đạo cụ đặc biệt, Tông Cửu hơi phân vân giữa danh thiếp tình bạn của Chú hề và Gã bán mũ điên, và đồng bạc Iruka.
Mặc dù danh thiếp tình bạn của Chú hề và Gã bán mũ điên chỉ là cấp B nhưng sức chiến đấu không thể khinh thường được. Vào hôm sự kiện Halloween, Tông Cửu đã tận mắt nhìn thấy Chú hề ngắt đầu một NPC quỷ khác ném vào thùng rác. Cảnh tượng vô cùng đẫm máu và bạo lực, đương nhiên, Gã bán mũ điên cũng chẳng kém cạnh. Nhưng phó bản tiếp theo là phó bản hoàn toàn dựa vào may mắn, nên vận may càng quan trọng hơn.
Đồng bạc Iruka, đạo cụ cấp B, đạo cụ đặc biệt mà Tông Cửu nhận được từ nữ tu già trong phó bản Ngày phán xét, có thể biến bạn trở thành người may mắn bất khả chiến bại được Thượng đế ưu ái trong vòng mười phút.
Không riêng Tông Cửu mà Anthony, Chung Ý Viễn và Từ Túc cũng nhận được vài đạo cụ đặc biệt kỳ lạ từ người thân trong phó bản Ngày phán xét.
Nếu so sánh, đương nhiên mang đồng bạc vào phó bản sẽ có lợi hơn. Tông Cửu không nghĩ ngợi nhiều mà chọn đồng bạc Iruka, điền nó vào mục đạo cụ mang theo trên thẻ thân phận.
Còn Tsuchimikado thì đắn đo miết: “Phó bản tiếp theo chẳng phải là phó bản linh dị sao?”
Thầy trừ tà tốt bụng nhắc nhở y, phó bản tiếp theo sẽ vô hiệu hóa tất cả năng lực cường hóa của thực tập sinh. Tsuchimikado nhớ ngày xưa vì mình kế thừa năng lực Âm Dương sư nên mới xui xẻo, giờ có cơ hội đổi vía may mắn rồi, y vui mừng khôn xiết.
Nhưng vui vừa đi thì buồn cũng tới.
Mất đi năng lực Âm Dương sư có lợi nhưng vẫn có cái hại.
Nếu phó bản tiếp theo là phó bản linh dị, vậy thì Tsuchimikado đã mất năng lực nhưng có năng lực linh cảm cao sẽ trở thành miếng bánh ngọt trong mắt quỷ quái. Tsuchimikado phải cân nhắc đến việc mang một món đạo cụ linh dị, dẫu sao có còn hơn không.
“Sai rồi.”
Lần này là Gia Cát Ám trả lời y.
Quân sư tóc đen tay cầm đĩa Thái cực bát quái đứng yên trong phòng lặng, thỉnh thoảng lại cúi đầu gảy gảy.
Mọi người đều nhìn động tác của Gia Cát Ám, sau lúc lâu hắn ta mới nâng đĩa Bát quái với dáng vẻ thâm sâu bí hiểm, “Phó bản tiếp theo không phải phó bản linh dị, các anh mang đạo cụ chức năng là được.”
Team có một nhà tiên tri đúng là sướng phê lòi.
Âm Dương sư thở phào nhẹ nhõm, ngó cái ba lô hệ thống đầy ụ của mình mà buồn.
Tông Cửu đang định đặt thẻ thân phận của mình xuống, ngoảnh lại thì nhận được một thông báo bất ngờ từ hệ thống chủ.
[Thực tập sinh cấp S Gia Cát Ám đã chi 20.000 điểm sinh tồn để chuyển quyền mang đạo cụ trong phó bản này cho bạn.]
Cậu ngẩng phắt đầu, thấy người kia thản nhiên bảo: “Mang nốt đạo cụ cấp B kia của cậu đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259