【KaiShin】Gặp được ngươi thời điểm sở hữu ngôi sao đều rơi xuống ta trên đầu

11.6K 179 21
                                    

https://ranxiaorana.lofter.com/post/1d43e96e_1c6b1cbc0

【 mau tân 】 gặp được ngươi thời điểm sở hữu ngôi sao đều rơi xuống ta trên đầu

* làm cái trúc mã trúc mã

* đều nói ta sẽ không lấy đề mục danh, đề mục tức phối hợp bgm

* xem như hai nhỏ vô tư đi!( mạnh mẽ

* nếu Yusaku ba ba Yukiko mụ mụ cùng Toichi ba ba như vậy thục

* viết một cái ấm áp chuyện xưa, vẫn là không bình thường báo động trước một chút

01

Kuroba Chikage cùng Kudo Yukiko là còn đang mang thai thời điểm dạo quanh nhận thức, ngay lúc đó tình huống là hai người đôi mắt cũng chưa xem lộ, gặp nhau chính là va chạm.

Hài tử không đâm mắc lỗi, nhưng thật ra đem hai nữ nhân hữu nghị cấp đâm ra tới, hơn nữa đều lớn bụng còn có điểm thưởng thức lẫn nhau, hận không thể đương trường gọi điện thoại nói cho nhà mình lão công ta có cái tỷ muội.

Vì thế lúc sau Kuroba Kudo hai nhà thành lập thâm hậu hữu nghị, Kudo Yusaku đem chính mình tiểu thuyết đưa Kuroba gia tam bổn, ý tứ là chờ hài tử trưởng thành có thể xem tiểu thuyết biết chữ; Kuroba Toichi mời Kudo một nhà tới xem ma thuật biểu diễn, mỹ kỳ danh rằng cấp trong bụng hài tử làm thai giáo; thường thường hai nhà cùng nhau đi ra ngoài đi một chút, tuy rằng trong bụng còn sủy hai trói buộc.

Cho nên Kudo Shinichi sau khi sinh không chỉ có bị hắn ba mẹ ôm quá, còn bị Kuroba Kaito hắn ba mẹ ôm quá.

02

Biết được Kudo Yukiko sinh hạ chính là nam hài tử thời điểm, Kuroba Chikage liền bắt đầu ảo tưởng chính mình trong bụng là cái xinh đẹp nữ hài, từ nhỏ cùng Kudo Shinichi thanh mai trúc mã hai nhỏ vô tư, bồi dưỡng bồi dưỡng cảm tình sau rất lớn khả năng Kudo gia là có thể làm chính mình thông gia, thân càng thêm thân.

Kết quả một tháng sau Kuroba Toichi đem Kuroba Kaito ôm đến Kuroba Chikage trước mặt thời điểm, Kuroba Chikage thiếu chút nữa từ trên giường bệnh nhảy dựng lên đem này đại béo tiểu tử nhét trở lại trong bụng trọng tạo.

03

"Ngươi nếu là ngoan một chút nói ngươi hiện tại liền có thể họ Kudo, không nghĩ tới sửa họ cư nhiên không phải ngươi......"

"Được rồi, được rồi, mẹ, có thể tiếp theo pa."

04

Chính mình sinh nhãi con, khóc lóc cũng muốn đem hắn nuôi lớn.

Hai đứa nhỏ ngoài ý muốn lớn lên rất giống, có lẽ là gần đèn thì sáng gần mực thì đen, có thể là hai cái mụ mụ như vậy va chạm đem gien đâm thành bằng nhau nhưng tiêu, mềm mại tóc đen, đại đại lam đôi mắt, mặt cùng một cái khuôn mẫu khắc ra tới dường như, song tử giống nhau hai tiểu hài tử mới vừa cất tiếng khóc chào đời liền dính ba mẹ dính đối phương, hai nhà quan hệ thật đúng là thân càng thêm thân.

Tiểu Kaito lung lay mà đi theo Toichi ba ba mặt sau chơi bài, tiểu Shin ghé vào Yusaku ba ba bên người xem tiểu thuyết trinh thám, Kuroba vợ chồng ném xuống tiểu Kaito xuất ngoại đi chơi, tiểu Kaito liền nhón chân đi gõ Kudo gia môn, Kudo vợ chồng tới mở cửa không được, cần thiết phải chờ tới tiểu Shin nỗ lực nâng lên tay kéo mở cửa, mới vọt vào tới ôm lấy tiểu Shin cổ, mặt mày hớn hở mà hoàn toàn không có song thân ném xuống hắn sung sướng khổ sở cảm xúc: "Ba ba mụ mụ đi ra ngoài chơi lạp! Ta rốt cuộc có thể cùng Shinichi ca ca cùng nhau chơi vài thiên!"

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ