https://amyathenabelle175.lofter.com/post/1f436413_1c85a7b76
* ngọt ngào luyến ái!!!!!
* điểm ngạnh
* tuy rằng trận này hẹn hò trạng huống chồng chất, lật xe vô số, nhưng là bọn họ vẫn như cũ đi hướng một cái Happy Ending, mang theo sở hữu đối với tương lai nhưng kỳ khát khao.
Ta là cái gì đặt tên phế orz
Rạng sáng 5 giờ thời điểm Kuroba Kaito liền ngủ không được, lẳng lặng mà nằm nghe thượng phô vững vàng hô hấp, nhỏ bé yếu ớt lâu dài, ở ký túc xá ít có yên lặng trung có vẻ du hảo. Hắn không lên tiếng mà trợn tròn mắt nằm trong chốc lát, mới vừa rồi tay chân nhẹ nhàng mà lên, đem đã sớm bị đá đến không thừa nhiều ít còn cái ở trên người thảm ném tới một bên.
Ký túc xá giường tương đối lùn, hắn không cần nhón chân liền có thể nhìn đến Kudou Shinichi nhắm mắt lại, lông mi khẽ run, phảng phất mời dường như làm hắn liên tưởng đến cặp kia không trung giống nhau thanh triệt thấy đáy, rồi lại có thể nhìn thấu hết thảy cố tình nhìn không thấu hắn con ngươi. Hắn trên người che lại một cái chăn mỏng, an an ổn ổn chưa từng đá động. Kuroba Kaito hơi hơi làm cái hít sâu, cưỡng bách chính mình đem ánh mắt từ này đáng chết mà đẹp gia hỏa trên người dời đi, chuyển hướng về phía tủ quần áo.
Hôm nay là bọn họ lần đầu tiên chân chính ý nghĩa thượng hẹn hò, đối với muốn xuyên cái gì làm cho hắn rối rắm suốt một vòng. Hắn nghĩ tới nữ trang, bất quá cái này ý tưởng mới vừa một toát ra tới đã bị chính hắn kiên định mà phủ quyết. Thả không đề cập tới lần này hẹn hò còn mang lên thăm bình này hai cái mới vừa xác nhận quan hệ gia hỏa, liền tính là hai người thế giới, chỉ sợ nữ trang thân phận cũng sẽ làm Shinichi vạn phần mà không được tự nhiên. Như vậy chính là tình lữ trang —— đương nhiên, tình lữ trang cũng là có rất nhiều chú ý. Riêng là phối màu cùng kiểu dáng, hắn là có thể thao thao bất tuyệt ba ngày ba đêm không có lặp lại chi tiết.
Kuroba Kaito thay trước tiên chuẩn bị tốt lam tây trang, đối với gương to suốt dung nhan, vừa nhấc mắt liền thấy phía sau có một người ngồi xếp bằng ngồi ở hạ phô không nói một lời mà nhìn chằm chằm hắn xem, trên người áo ngủ chỉnh chỉnh tề tề không có một tia nhăn nếp gấp, không khỏi lông tơ thẳng dựng.
"Uy uy Hakuba, ngươi tỉnh đến sớm như vậy làm cái gì? Đồng hồ sinh học hư rớt sao?" Kuroba Kaito ti ti mà dùng khí âm sắc hỏi hắn, thuận tay đem tủ quần áo môn mang lên, lại một bàn tay đem cà vạt xả tùng, đánh mất "Muốn hay không họa cái tố nhan trang" ý tưởng.
"Ta xem ngươi không cần hoá trang, ta cũng không kiến nghị ngươi làm như vậy." Hakuba Saguru đè thấp thanh âm, nhìn thoáng qua Kuroba Kaito phía sau tủ quần áo, nhướng mày. Tuy rằng không biết cụ thể vị trí, nhưng hắn biết nơi đó có một cái hoá trang bao, bên trong cái gì cần có đều có, so nữ sinh trang bị còn đầy đủ hết, nếu là không đoán sai, kia hẳn là còn không có thu thập lên, lung tung giấu ở một cái không cấm tìm kiếm địa phương.
Kuroba Kaito trừng mắt hắn, mờ mịt trạng: "Ngươi nói cái gì? Ta sao có thể sẽ hoá trang a!" Cuối cùng một câu là nhỏ giọng hô lên tới, có chút ủy khuất lại lại có chút khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...