https://ksloveforever.lofter.com/post/1fe191ad_12c1fa30c
[ mau tân /K kha ] ngươi giả trang thành Kudou Shinichi cùng ta Edogawa Conan có cái gì quan hệ
Toàn văn 12355 tự một phát kết thúc, là sa điêu khôi hài! OOC chú ý!
Xem như truyện cười đi đại khái, chúc dùng ăn vui sướng!
Ngươi giả trang thành Kudou Shinichi cùng ta Edogawa Conan có cái gì quan hệ
----------------------------------------
1
"Uy, ta nói a, KID đại nhân giả trang thành Kudou quân cùng ngươi này tiểu quỷ đầu có cái gì quan hệ a? Mỗi lần đều biểu hiện như vậy kích động...... Thực khả nghi ai ngươi."
Đương ngày nọ Kaitou KID giả thành Kudou Shinichi lại một lần tự cảnh sát vòng vây trung sát ra một cái quang minh đại đạo sau, Edogawa Conan bị Suzuki Sonoko đổ ở viện bảo tàng cửa chất vấn. Edogawa Conan tươi cười cứng đờ, ở vây xem Shounen Tanteidan các thành viên kia vô cùng hoài nghi ánh mắt ép hỏi hạ bóp giọng nói bán manh làm nũng:
"Không, không quan hệ lạp, chỉ là Shinichi ca ca hắn...... Hắn làm ta chiếu cố hảo Ran-neechan sao! Nếu là KID giả trang Shinichi ca ca nói, nói không chừng sẽ đối Ran-neechan bất lợi nga? A ha ha ha ha......"
Edogawa Conan, hoặc là nói là thu nhỏ Kudou Shinichi, ở trong lòng vì chính mình cơ trí gặp thời ứng biến điểm cái tán. Suzuki Sonoko nhìn chằm chằm Edogawa Conan nhìn nửa ngày, làm hắn mồ hôi lạnh ứa ra, sau đó mới phiêu nhiên rời đi, chỉ để lại một câu "KID đại nhân mới sẽ không làm cái loại này đối người bất lợi sự tình đâu" làm Edogawa Conan vô ngữ cứng họng ở Shounen Tanteidan nhìn không thấy góc chết chỗ mắt trợn trắng.
Gia hỏa này...... Trước sau như một hoa si. Đều nói luyến ái trung nữ nhân chỉ số thông minh bằng không, nhìn xem, đây là điển hình giáo tài —— Kaitou KID ăn cắp nào thứ không phải cấp vô số người thêm phiền toái làm cảnh sát tăng ca thêm giờ? Không phát hiện Nakamori cảnh bộ tuổi còn trẻ lại tức giận đến thẳng rụng tóc sao.
"Conan quân làm nũng bộ dáng cũng hảo đáng yêu nga!" Yoshida Ayumi đôi mắt sáng long lanh. Bên người Kojima Genta cùng Tsuburaya Mitsuhiko nháy mắt khẩn trương lên: "Không không không, tên kia khẳng định là bởi vì Sonoko tỷ tỷ ở chỗ này mới như vậy biểu hiện lạp." "Chính là chính là, đều nói hắn như vậy đà thanh đà khí siêu ghê tởm."
Sau đó liền nghe thấy Haibara Ai khẽ cười một tiếng. Edogawa Conan quay đầu đi vừa thấy, phát hiện Haibara Ai chính đưa lưng về phía hắn, bả vai một tủng một tủng.
Uy Haibara! Đừng cho là ta không biết ngươi đang cười a!
Hắn nhìn về phía Suzuki Sonoko rời đi phương hướng, bĩu môi.
—— ngu ngốc, đương nhiên là có quan hệ, này quan hệ nhưng lớn đi.
Chỉ là không thể nói cho ngươi nghe mà thôi.
2
Ta là cao trung sinh trinh thám Kudou Shinichi, ngày nọ cùng thanh mai trúc mã Mori Ran ở đi công viên giải trí du ngoạn thời điểm, vừa vặn gặp được hắc y tổ chức thần bí giao dịch, dưới tỉnh lược nghe nhiều nên thuộc tóm tắt, trực tiếp tiến vào chính đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...