【 KaiShin 】 Kẻ thứ ba

144 5 0
                                    

https://787742489.lofter.com/post/448de5_1c71c1b8c

Tóm tắt: Shinichi cùng Kaito cùng nhau bước lên tìm kiếm ngoại tình đối tượng chi lữ. ^_^

-------------------------------------

Kuroba Kaito dựa vào khung cửa thượng. Hắn ánh mắt từ hồ sơ hoạt đến không hề nhiệt độ nửa ly cà phê, lại từ cà phê hoạt đến kia phân vừa thấy liền không nhúc nhích quá bữa tối.

Kudou Shinichi sắc mặt có chút xấu hổ.

"Ngươi như thế nào đột nhiên đã trở lại?" Hắn nói, "Không phải......"

Kuroba Kaito dùng ánh mắt đình chỉ người yêu chưa xong nói.

"Hảo a, Kudou Shinichi." Hắn mở miệng, đón Kudou Shinichi kia đáng thương, cố tình trợn to lấy kỳ vô tội mắt tròn xoe, dùng trinh thám vẫn thường chỉ ra phạm nhân miệng lưỡi, không lưu tình chút nào mà chọc thủng đối phương che dấu hạ chột dạ, "Xuất quỹ ra bắt cả người lẫn tang vật, ngươi lần này còn có cái gì hảo thuyết?"

Kuroba Kaito thường xuyên có như vậy hoang mang, ở Kudou Shinichi gia cái này xã hội phong kiến hậu hoa viên, Holmes, án kiện, cùng hắn Kuroba Kaito bản nhân, rốt cuộc ai mới là chính cung Hoàng Hậu. Kudou Shinichi sẽ vì Holmes mất ăn mất ngủ, càng sẽ vì án kiện mất ăn mất ngủ. Mà Kuroba Kaito đâu? Kuroba Kaito, che giấu tung tích dưới ánh trăng ảo thuật gia, Kaitou KID, chỉ có thể ở có hành động thời điểm làm Kudou tiên sinh phế tẩm một chút, còn muốn nhọc lòng Kudou tiên sinh quên thực vấn đề, quả thực tựa như lãnh cung không được sủng ái phi tử, hàng đêm đương tặc mong quân cố.

Nga, hắn còn phải ở Kudou tiên sinh vì Holmes cùng án kiện mất ăn mất ngủ thời điểm bưng trà đưa nước, miễn cho nào đó gia hỏa dạ dày đau tuột huyết áp bị thương nằm viện.

Này không phải giống cái thông phòng nha đầu giống nhau sao?

Kuroba Kaito cảm thấy không được, hắn yêu cầu Kudou Shinichi nói rõ ràng: "Chúng ta ba cái rớt trong sông ngươi cứu ai?"

Kudou Shinichi đầu đều không nâng: "Ta sẽ không làm Holmes cùng hồ sơ rớt đến trong sông."

"Ta đây đâu?"

"Ngươi không phải sẽ bơi lội sao?"

"Vạn nhất ta sẽ không đâu?"

"Trong sông có cá, chính ngươi tổng hội liều mạng đi lên."

Phi thường lãnh khốc, phi thường vô tình. Kuroba Kaito quyết định đổi cái phương thức: "Nếu ngươi trước mặt chỉ có 《 Holmes tra án tập 》 có thể đá, ngươi sẽ lựa chọn dùng nó thống kích phạm nhân đầu, vẫn là ——"

"Ta lựa chọn cho ngươi gọi điện thoại." Kudou Shinichi bất đắc dĩ mà nâng lên đầu, "Có thể đi? Sao lại thế này a, đột nhiên như vậy...... Thượng một vấn đề không phải nói sao? Ta sẽ không làm hồ sơ cùng Holmes rớt đến trong nước, nói cách khác, kỳ thật ta sẽ cứu, chỉ có ngươi một cái."

Kuroba Kaito biết đây là ngụy biện, còn biết đây là nói hươu nói vượn. Nhưng hắn vẫn là bị lấy lòng, bị chữa khỏi, vì thế hắn ôm Kudou Shinichi cổ cọ cọ, cùng hắn cùng nhau xem hồ sơ.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ