https://bdysos.lofter.com/post/1d4ea91c_bd141d7
*cp: Mau kha
* thực đoản sung sướng hướng
01
Kaitou KID đẩy đặc bị được xưng "KID sát thủ" Edogawa Conan hủy bỏ chú ý —— đây là Kuroba Kaito từ lớp học đồng học nơi đó nghe được tin tức.
"Thật đúng là đáng tiếc a." Koizumi Akako rất có ý vị mà nhìn Kuroba Kaito liếc mắt một cái, mà người sau tắc chạy ra phòng học.
Momoi Keiko đầu tiên là cúi đầu suy tư lời này hàm nghĩa, rồi sau đó bừng tỉnh đại ngộ mà nắm chặt Koizumi Akako bả vai: "Akako, chẳng lẽ ngươi cũng ăn K kha?"
Koizumi Akako tỏ vẻ vẻ mặt mộng bức.
02
WC vẫn luôn là Kaitou KID thích nhất địa phương, tuy rằng Kuroba Kaito cũng không thừa nhận, nhưng cơ hồ mỗi lần biến trang đều là ở WC hoàn thành.
Thậm chí có thể nói, WC là hắn cùng Edogawa Conan gặp mặt nhiều nhất địa phương.
Cho nên đương hắn nghe thấy cái này tin tức khi, lập tức chạy đến WC mở ra di động —— rốt cuộc ở phòng học đăng nhập "Kaitou KID" tài khoản là rất nguy hiểm hành vi.
Thật sự...... Lấy đóng a......
Kuroba Kaito ôm di động ở trên bồn cầu vẫn luôn ngồi xuống tan học.
03
Chuyện này muốn ngược dòng đến tối hôm qua Kuroba Kaito lần nọ hành động.
Trước sau như một báo trước hàm, trước sau như một danh trinh thám, trước sau như một trốn chạy trước tán gẫu. Chỉ là lần này tán gẫu nội dung...... Hơi chút có điểm kỳ quái là được.
Rốt cuộc hai người đều là thường xuyên thượng TV người, tự nhiên cũng trướng không ít phấn. Đặc biệt là Edogawa Conan, hiện tại đẩy đặc thượng fans so "Kudou Shinichi" tài khoản hạ fans còn nhiều.
"Tạo nghiệt a......" Tiểu trinh thám yên lặng tắt đi đẩy đặc.
04
"Đúng rồi thám tử lừng danh, cho ngươi xem cái đồ vật." Kuroba Kaito nhìn đến Edogawa Conan tắt đi đẩy đặc, liền lấy ra chính mình di động đưa cho hắn.
Edogawa Conan biên tiếp nhận di động biên đáp lời: "Nói trở về, ngươi dùng di động phát đẩy đặc thật sự sẽ không bị định vị đến sao?"
"Kia có cái gì quan hệ, dù sao mỗi lần phát đẩy đặc dùng đều không phải di động của ta." Kuroba Kaito nói.
Đối nga...... Thiếu chút nữa đã quên gia hỏa này là cái Kaitou.
Miễn cưỡng nhịn xuống lộ ra nửa tháng mắt xúc động, Edogawa Conan nhìn thoáng qua Kuroba Kaito đưa qua di động.
【 kính bạo! KID đại nhân cùng học sinh tiểu học trinh thám những cái đó sự! 】
Gì ngoạn ý......?
05
Đây là một thiên ở gần nhất thực hỏa văn chương, hợp lý mà phân tích K kha hai người tương ái tương sát cùng tú ân ái chứng cứ, văn chương cuối cùng thậm chí còn có không ít đồng nghiệp văn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...