KidCon ♚ Ta bắt lấy ngươi

149 4 0
                                    

https://wuxinren752.lofter.com/post/1f2dc658_1c9d52a36

* xác chết vùng dậy x2

* muốn cho kha kha cũng tiếp được KID một lần

*m23 cuối cùng hạt sửa

* trộn lẫn tư tâm bí mật mang theo hàng lậu

* cái đấu ở kha kha trước mặt quay ngựa cảnh cáo

*ooc có chiến tổn hại có bug có —— Newton khí sống cái loại này ( không ngươi

-------------------------------------------

"Kyogoku ca ca, mau tìm đồ vật bắt lấy!" Khoác Arthur · bình giếng da Edogawa Conan hô to, dưới chân kiến trúc bắt đầu không xong mà đong đưa.

Ran không có việc gì, thúc thúc không có việc gì, Sonoko cùng Kyogoku cũng sẽ không có sự, KID nói cũng sẽ không...... KID!

Cái kia trong đêm tối lên ngôi vương giả, ở trong trời đêm bừa bãi bay lượn bạch y thiếu niên lúc này thế nhưng lung lay, gần như rơi xuống.

Hắn lại trúng đạn rồi?! Khi nào, vừa rồi bị hải tặc bắn phá thời điểm sao, còn có cánh quạt, đáng giận!

"KID!" "Từ từ, Arthur!"

Thám tử lừng danh cùng lan tiểu thư hô to thanh đánh vào cùng nhau, Kaitou KID gần như mơ hồ ý thức chợt thanh tỉnh.

Đau quá. Cư nhiên chảy nhiều như vậy huyết, cái này thảm a. Kaitou KID run rẩy xuống tay che khẩn bụng. Còn có cánh quạt, không biết còn có thể căng bao lâu. Sách, trước rớt xuống đến cái này kiến trúc mặt trên, sau đó......

!!

"KID!" "Đừng tới đây thám tử lừng danh!"

Thuyền hình kiến trúc bỗng nhiên kịch liệt mà nghiêng, ghế dựa, đá vụn chờ các loại "Tàn viên" phía sau tiếp trước mà rơi xuống, quan tâm sẽ bị loạn tiểu trinh thám bị đá vụn tạp cái lảo đảo, máu tươi theo cánh tay uốn lượn mà xuống, nhưng hắn cũng không có tinh lực quan tâm cái này, bởi vì so với hắn càng nguy hiểm KID, lúc này chính cường đánh lên tinh thần, nếm thử rớt xuống.

Rớt xuống đến đang ở rơi xuống kiến trúc thượng không thể nghi ngờ là cực độ nguy hiểm, nhưng mà ở cánh quạt lập tức liền phải bãi công giữa không trung, cũng cũng chỉ có nơi này có thể hạ xuống rồi, nếu lựa chọn phía dưới mặt đất nói, chỉ sợ không đợi bay đến phía dưới đi liền......

Không xong, xong đời.

Rách tung toé cánh quạt cuối cùng là không có thể kiên trì đến đi xuống, Kaitou KID vươn tay cương ở giữa không trung, ly cầm lan can liền kém không đến một centimet, nhưng mà bạch y Kaitou đã mất lực cũng vô pháp đi nắm chặt nó, chỉ có thể mang theo đầy người vết máu từ giữa không trung rơi xuống.

Hắn không tự chủ được mà vươn tay, sau đó giây tiếp theo hắn không cấm cười nhạo chính mình vọng tưởng, có thể ở đêm tối dưới tận tình bay lượn chỉ có Kaitou KID, thám tử lừng danh ngã xuống có Kaitou KID có thể tiếp được hắn, mà Kaitou KID ngã xuống lại có ai......

Kaitou KID trừng lớn mắt, hắn vô số lần oán trách quá sức của đôi bàn chân tăng cường giày ở đêm tối bên trong kích động điện lưu quang mang, cái kia nho nhỏ thám tử lừng danh hung hăng mà đạp một cái nghiêng mặt đất, sau đó một bàn tay gắt gao mà bắt lấy co duỗi móc treo, cả người hướng tới hắn nhào tới, quả thực giống như là dưới ánh trăng đột nhiên xuất hiện Kaitou KID như vậy loá mắt, không, hoặc là nói so Kaitou KID còn muốn loá mắt.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ