https://cielo0923.lofter.com/post/1d85dcc6_1c9b1b2fc
# gần nhất ôn lại Conan, thuận tiện sờ cái cá, wuli Shin-chan thật là một cái hương bánh trái a ~
# giả thiết vì ba năm sau, màu đỏ tổ đã ở bên nhau, có một chút all tân
———————————————————————
Kudou gia gần nhất lại náo loạn tân mâu thuẫn, Kudou Shinichi ngồi ở sô pha ở giữa, nhìn tả hữu hai người cách hắn mặt không đổi sắc mà lẫn nhau sặc, cảm thấy một trận đau đầu.
"Muốn ta nói, Shinichi là Nhật Bản người, đương nhiên vẫn là gia nhập chúng ta công an mới là tốt nhất." Amuro Tooru lời lẽ chính đáng.
"Quốc tịch căn bản không phải vấn đề, với ta mà nói làm hắn bắt được nước Mỹ thẻ xanh cũng rất đơn giản, gia nhập FBI đối hắn càng tốt." Akai Shuuichi không dao động.
"Shinichi thích phá án, gia nhập công an mới có thể tiếp xúc đến càng nhiều án kiện." Amuro Tooru lại nói.
"Nga ~ ngươi là cảm thấy FBI không có án tử sao?" Akai Shuuichi không nhanh không chậm địa đạo.
Kudou Shinichi thở dài một cái, hắn hiện tại ở thượng đại nhị, bởi vì thói quen tính mà muốn vì tương lai phát triển sớm làm một bước tính toán, cho nên này trận cũng đã bắt đầu tự hỏi khởi tốt nghiệp lúc sau muốn làm gì, kết quả mới vừa cùng trong nhà này hai người đề ra một miệng, liền dẫn phát rồi này đoạn tranh chấp.
"Công an mới là nhất thích hợp Shinichi địa phương." Amuro Tooru một bước cũng không nhường.
"FBI càng thích hợp." Akai Shuuichi mỉm cười nói.
"Uy uy, các ngươi hai cái trước không cần sảo." Kudou Shinichi mở miệng khuyên giải.
"Vậy ngươi nói ngươi càng muốn đi đâu biên?" Hai người đồng thời nhìn về phía hắn.
Phỏng tay khoai lang đột nhiên không kịp phòng ngừa mà vứt tới rồi chính mình trong tay, Kudou Shinichi sửng sốt một chút, cười gượng hai tiếng: "Kia cái gì, ta đột nhiên nhớ tới ta hẹn người, ta trước ra cửa một chuyến."
"Ai, mỗi lần loại tình huống này ngươi liền chạy a, tiểu tử thúi." Amuro Tooru một trận bất đắc dĩ.
"Ta xem muốn thuyết phục hắn, chỉ dựa vào miệng là không được." Akai Shuuichi cười một chút.
Amuro Tooru liếc mắt nhìn hắn, hừ lạnh một tiếng về phòng đi.
Kudou Shinichi ra cửa, gần đây quẹo vào Agasa Hiroshi gia, ngựa quen đường cũ mà hướng trên sô pha một nằm, "A, vẫn là nơi này thanh tịnh."
"Làm sao vậy Shinichi? Ngươi cùng Amuro tiên sinh cùng Akai tiên sinh cãi nhau sao?" Agasa Hiroshi hỏi.
"Sao có thể? Đương nhiên là bọn họ hai cái cãi nhau." Kudou Shinichi muộn thanh nói.
"A kéo, bọn họ hai cái cãi nhau không phải thực bình thường sao?" Ăn mặc áo blouse trắng mười mấy tuổi nữ hài đi ra, trong tay còn cầm một lọ ống nghiệm, "Lần này lại là vì cái gì?"
Ba năm trước đây tiêu diệt tổ chức lúc sau, bắt được hoàn chỉnh bản A dược tư liệu Haibara Ai ở Agasa Hiroshi dưới sự trợ giúp thuận lợi nghiên cứu chế tạo ra giải dược, bất quá nàng chính mình lại không có lựa chọn khôi phục vốn dĩ thân phận, mà là quyết định tiếp tục lấy Haibara Ai thân phận đi theo kia mấy cái tiểu bằng hữu cùng nhau lớn lên, cũng coi như là đền bù từ trước thiếu hụt thơ ấu thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...