【 KaiShin 】 Huyết săn luôn khi dễ người

238 8 0
                                    

https://shirowing.lofter.com/post/1eb89727_1c998b6b8

* huyết tộc đấu X huyết săn tân

Summary: Ta tìm tìm kiếm kiếm đã nhiều năm, chỉ vì tìm được trong trí nhớ ngươi.

-----------------------------

Kuroba Kaito, phương bắc lĩnh chủ, huyết tộc trung quý tộc, là sở hữu huyết săn trong lòng đại hận, nhưng mỗi cái xuất phát chinh phạt huyết săn đừng nói là nhìn thấy hắn, ngay cả đối phương lãnh địa đều đạp không đi vào.

Không phải tràn ngập ma vật rừng rậm chính là sẽ rơi vào sớm đã bày ra bẫy rập, làm giáo đình đau đầu không thôi.

Vì thế bọn họ phái ra tuổi trẻ nhất, đồng thời cũng là thực lực mạnh nhất huyết săn, Kudou Shinichi đi thảo phạt cái kia đại ma đầu.

Người sau cũng không phụ sứ mệnh mà xuất phát, nhưng mà ở hắn đến tràn ngập ma vật rừng rậm khi, đừng nói là ma vật, liền nửa chỉ động vật cũng chưa nhìn đến.

"?"Phía trước tới người hay là bởi vì sợ hãi tên kia mới nói dối đào tẩu đi?

Kế tiếp hắn thấy một cái sông dài, liền ở hắn tự hỏi nên như thế nào qua sông khi, một cái mộc chế thuyền nhỏ trống rỗng xuất hiện ở hắn trước mắt.

"......" Vừa mới có này thuyền nhỏ sao?

"Sao, tính, bất quá giống như không mái chèo." Hắn vừa mới nói xong, chở hắn thuyền nhỏ liền thong thả mà hướng lâu đài phương hướng di động.

"?"Còn tự mang môtơ?

Cơ hồ không phí cái gì sức lực đi đến trong truyền thuyết âm trầm lâu đài cổ trước, hắn nhìn trước mắt là hắn thân cao gấp ba trở lên đại môn, có chút phiền muộn nên như thế nào đẩy ra.

Nhưng hắn còn ở nghiên cứu nên từ nào xuống tay khi, môn liền tự động mở ra.

Tuổi trẻ huyết săn vẻ mặt mạc danh, này liền giống như đối phương đang ở hoan nghênh hắn tiến vào giống nhau, là đối hắn khiêu khích sao?

Kudou Shinichi nhíu mày, nếu đối phương đều mở cửa mời hắn, hắn cũng không khách khí mà bước đi đi vào.

Nghe nói cái kia huyết tộc quý tộc thị huyết tàn nhẫn, giết người không chớp mắt, ngay cả đồng loại đều có thể không chút do dự đau hạ sát thủ, lần này khả năng sẽ có đi mà không có về.

Nhưng năm đó nhẹ huyết săn nhìn thấy cái kia trong truyền thuyết thương thiên hại lí, thiên lý nan dung, phát rồ đại ma đầu khi liền ngây ngẩn cả người.

Bởi vì hắn không cẩn thận đem đối phương đánh khóc...... Hắn không cẩn thận...... Đem đối phương...... Đánh khóc?

Đại ma đầu che lại chính mình bị đánh má phải, khóc đến rối tinh rối mù, "Ngươi đánh ta! Liền ta ba đều ta đánh quá ta, ngươi cư nhiên đánh ta!"

"Ôm...... Xin lỗi." Kudou Shinichi lần đầu tiên gặp phải loại tình huống này, trong lúc nhất thời có chút không biết làm sao, "Ta xuống tay khả năng quá nặng, ngươi...... Ngươi đừng khóc a."

"Ô ô!"

Kudou Shinichi luống cuống tay chân mà từ túi tiền móc ra kẹo, "Ngươi...... Ngươi muốn ăn sao?"

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ