https://papwhite.lofter.com/post/1f6b4b19_1c959015d
Buông tay đi ái.
Xem như kinh phí hoạt động, đệ nhất thiên kinh phí hoạt động bị xóa ( kỳ thật là lái xe bị che chắn )
Nha đều phải rớt ngọt văn, mỗi cái đoạn ngắn tử khả năng đều không phải một cái bối cảnh, nhưng là đều là đã kết giao
Mau tân hằng ngày tiểu chuyện xưa, ABO thế giới quan.
-------------------------------
Cầm sủng mà kiều
Kudou Shinichi dọc theo đường đi xác thật lưng đeo quá nhiều quá nhiều.
Hắn nội tâm truy tìm chân tướng, giống một cái tiểu hài tử giống nhau yêu thích chính mình món đồ chơi.
Kudou Shinichi đối suy luận ra chân tướng kia một khắc thoải mái nghiện, hắn ham thích với khiêu chiến chính mình, do đó xem nhẹ chính mình bản thân nhu cầu.
"Ta cảm giác ta chính là cùng một cái trinh thám máy móc đang nói luyến ái." Kuroba Kaito bất mãn đối chính mình ái nhân oán giận, vùi đầu ở Kudou Shinichi cần cổ, thanh âm rầu rĩ.
Kudou Shinichi căn bản không tính toán lại làm yêu người nào đó, "Đem ta ngày hôm qua cho ngươi đưa đồ vật nhổ ra." Hắn bình tĩnh nói.
"Không!" Kuroba Kaito phục mềm, đôi tay hoàn Kudou Shinichi eo, môi ở đối phương sau cổ nhô lên chậm rãi cọ xát.
"Tê!" Kudou Shinichi bị kích thích cả kinh, "Kuroba Kaito ngươi ở bên ngoài làm như vậy chính là ở chơi lưu manh! Có thể tiến cục cảnh sát cái loại này!"
Kuroba Kaito nhẹ nhàng hôn một chút đã bò lên trên đỏ ửng ái nhân vành tai, không chút để ý nói: "Ta đối ta ái nhân chơi lưu manh làm sao vậy? Đúng không, đại trinh thám?"
Kudou Shinichi đối với Kuroba Kaito nhão dính dính hành vi tỏ vẻ chịu không nổi, bọn họ yêu nhau cũng lâu như vậy, vì cái gì Kuroba Kaito vẫn là cùng tình yêu cuồng nhiệt giống nhau dính người a?
Kuroba Kaito thả ra cà phê vị tin tức tố trấn an Kudou Shinichi cảm xúc, Kudou Shinichi không tự giác đón ý nói hùa nhà mình Alpha động tác, một chút chanh hương phiêu ra tới.
"Ngô, thật tốt nghe." Kuroba Kaito tham lam hút bạn lữ hơi thở, tuy rằng biết rõ đánh dấu qua đi AO chỉ có đối phương mới có thể ngửi được lẫn nhau tin tức tố, Kuroba Kaito vẫn là nhịn không được chính mình hợp đằng Shinichi độc chiếm dục.
"Không sai biệt lắm là được a." Kudou Shinichi bị đột nhiên nồng hậu cà phê hương đều huân đến nhìn không được tiểu thuyết, hắn nhẹ nhàng đẩy một phen Kuroba Kaito đầu, kết quả còn đem Kuroba Kaito cấp ủy khuất thượng.
"Shinichi ngươi có phải hay không ghét bỏ ta?"
Kudou Shinichi thật sự là không có cách nào đem Kuroba Kaito hưng phấn thu không quay về tin tức tố cùng hắn đáng thương vô cùng bộ dáng đặt ở cùng nhau.
Thật là cầm sủng mà kiều a.
Tin tức tố
Kudou Shinichi mới vừa nhận thức Kuroba Kaito thời điểm, không có đối cái này cùng chính mình lớn lên không sai biệt lắm thiếu niên khởi hứng thú, có thể nói Kuroba Kaito mặt không có Holmes thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...