https://ksloveforever.lofter.com/post/1fe191ad_12e6c4bc3
Toàn văn 10428 tự một phát xong, sa điêu khôi hài văn, không logic OOC chú ý.
Là ngươi giả trang thành Kudou Shinichi cùng ta Edogawa Conan có cái gì quan hệ hệ liệt kế tiếp.
Tới mạnh mẽ cọ một chút mệnh đề sáng tác đề mục "Không tiếng động",Bị cấm ngôn = không tiếng động ( bị đánh
Chúc dùng ăn vui sướng!
-----------------------------------------
Cấm ngôn tức vì chính sách tàn bạo
1.
Edogawa Conan gần nhất tính toán thêm một cái Kaitou KID fans đàn.
Đều không phải là bởi vì hắn là fans, này hết thảy đều là vì thu thập tình báo. Tuy nói liền tính là Kaitou KID cái loại này tự luyến gia hỏa cũng không quá khả năng sẽ xuất hiện ở chính mình trong fan club lạp —— dù sao cũng là tội phạm bị truy nã, tổng hội thoáng thu liễm chút đi? —— Edogawa Conan mục tiêu là lẫn vào nhóm người này fans trung, cùng nhau tham gia cái gọi là "Hiện trường tiếp ứng hoạt động", nhân cơ hội bắt lấy cái kia đáng giận gia hỏa.
Chính mình đều trinh thám thân phận tựa hồ đã không có gì dùng. Nghĩ vậy một chút, Edogawa Conan liền không thể nề hà mà thở dài. Không nói đến Kaitou KID gia hỏa này căn bản không đem trinh thám để vào mắt, chủ yếu là chính mình này khuôn mặt cùng hắn quá tương tự, hơn nữa chính mình cái này căn bản giải thích không rõ ràng lắm tiểu học sinh hình thể, hướng cảnh sát đôi vừa đứng, chính là cái sống bia ngắm, chính là cái dịch dung đầu tuyển mục tiêu. Huống chi nơi nào có học sinh tiểu học liên tiếp tham dự cảnh sát hoạt động? Mục tiêu quá rõ ràng.
Chính là chính mình loại này học sinh tiểu học mặt liền tính lẫn vào đám người cũng giống nhau thực thấy được a?? Hơn nữa một khi tham gia tuyến hạ tiếp ứng hoạt động, vậy ý nghĩa hắn muốn cùng Kaitou KID fans gặp mặt offline, mà mặt cơ loại sự tình này —— hiện tại ai không biết hắn là đại danh đỉnh đỉnh "KID khắc tinh"?! Nếu là bị Kaitou KID fans nhận ra tới nói, nhất định sẽ bị loạn côn đánh ra đi? Đều do Suzuki gia cái kia lão nhân tuyên truyền quá mức a!
Ai, phiền, hảo phiền, thật là phiền.
Edogawa Conan niên thiếu lão thành mà lắc đầu thở dài.
2.
Phun tào về phun tào, đàn vẫn là muốn thêm.
Đưa vào từ ngữ mấu chốt "Kaitou KID", lập tức ra mấy cái tìm tòi kết quả. "Kaitou KID Nhật Bản khu vực tuyên truyền tiếp ứng đàn ①", "Kaitou KID Nhật Bản khu vực tuyên truyền tiếp ứng đàn ②", "Kaitou KID Nhật Bản khu vực tuyên truyền tiếp ứng đàn ③"...... Lấy này loại suy. Nhưng đem trước máy tính Edogawa Conan hoảng sợ. Quy mô đại đến ngàn người đại đàn chỉ là Nhật Bản khu vực liền có không dưới mười cái, mà nhỏ đến ba lượng người treo lên Kaitou KID tên tuổi tư nhân đàn càng là nhiều đếm không xuể.
Hắn tò mò mà ở kiểm tra lan trung đưa vào "Kudou Shinichi" bốn cái chữ to. Bổn còn có chút lâng lâng, nghĩ thầm nói như thế nào Kudou Shinichi cũng là nổi danh cao trung sinh trinh thám, đẩy đặc fans cũng có vài vạn, tiếp ứng đàn liền tính không vượt qua Kaitou KID tiếp ứng đàn, cũng sẽ không đặc biệt thiếu đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...