https://xiaofengw.lofter.com/post/1e9a1016_1c9e0d4d2
-
"Tái kiến, thám tử lừng danh."
Edogawa Conan từ trong mộng bừng tỉnh.
Hắn bỗng nhiên ngồi dậy, về phía trước phương vươn tay bắt cái không, trước mặt không có rơi xuống mặt đất Kaitou, chỉ có phòng ngủ đối diện giường kệ sách.
Trái tim ở ngực nội kịch liệt nhảy lên, Edogawa Conan thở phì phò bình phục hô hấp, Mori Kogoro tiếng ngáy từ phòng một khác đầu truyền đến, quạt điện kẽo kẹt đưa tới gió lạnh, lại khó giảm hạ mạt thời tiết nóng.
Chung quanh hết thảy dần dần có thật cảm, một chút đem Edogawa Conan kéo về hiện thực.
—— nơi này không phải cảnh trong mơ, hắn cũng chỉ là ở trinh thám văn phòng ngủ trưa.
Nhưng kia một khắc tâm bội ở tàn lưu tại thân thể thượng, cho đến hiện tại, Edogawa Conan đều đầu ngón tay còn đang run rẩy.
Hắn mơ thấy Kaitou KID tử vong.
Dưới ánh trăng, cái kia chán ghét gia hỏa cười nói xong câu nói kia, sau đó triển khai lướt đi cánh nhảy xuống. Đột nhiên một tiếng súng vang, tảng lớn màu đỏ đậm cắn nuốt màu trắng, hắn vươn tay, lại chỉ có thể trơ mắt nhìn chim bay trụy hướng sắt thép trong rừng rậm xi măng mặt đất.
Này chỉ là giấc mộng, Edogawa Conan lại nhịn không được nghĩ nhiều.
Bởi vì Kaitou KID đã biến mất hơn ba tháng.
Từ ba tháng trước, đột nhiên xuất hiện đem chính mình nhét vào rương hành lý tới thứ nói đi là đi lữ hành sau, Edogawa Conan không còn có gặp qua Kaitou KID.
Trong lúc này, không phải không có xuất hiện quá Kaitou KID báo trước hàm, nhưng đều là chút sử dụng Kaitou KID danh hào gây án hàng giả, đối với này đó tội phạm, Edogawa Conan tự nhiên là vạch trần bọn họ xiếc đưa bọn họ đi ngục giam.
Mà chân chính Kaitou KID biến mất vô tung vô ảnh, không chỉ có phụ trách bắt giữ hắn Nakamori cảnh sát mất đi tinh thần, liền Edogawa Conan cũng không thể không thừa nhận, chính mình bắt đầu cảm giác được nhàm chán.
Kaitou KID cũng không giết người, gây án thủ pháp hoa lệ, không lưng đeo mạng người trinh thám cùng trong lòng hiểu rõ mà không nói ra gặp mặt tiết lộ, đều làm cho bọn họ chi gian đánh giá trở nên giống một hồi trò chơi.
Nhưng hiện tại, trò chơi khởi xướng giả lại biến mất.
Đột nhiên giống như là hồ sơ vụ án trung ký lục như vậy, đột nhiên xuất hiện lại ở tám năm trước đột nhiên xuất hiện.
Giống như một mảnh bị gió cuốn thổi qua lông chim, lại tìm kiếm khi, ngẩng đầu lại không thấy tung tích, chỉ có thể ở trong trí nhớ hồi tưởng, mới có thể xác định kia đều không phải là chính mình một hồi đại mộng.
Vô cớ lệnh người bực bội.
Tên kia không phải dùng lướt đi cánh khi quăng ngã đi?
Edogawa Conan nghiến răng, bằng không chính mình hỗ trợ đẩy tiếp theo mỗi người hắc oa khi, Kaitou KID như thế nào không biết xấu hổ không xuất hiện!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...