https://papwhite.lofter.com/post/1f6b4b19_1c968eabf
Lại danh 《 số một lính gác cùng số một dẫn đường càng thích đương cảnh sát 》, bản chất là sa điêu hằng ngày.
Phi điển hình lính gác dẫn đường, chỉ là đơn giản dùng điểm giả thiết, lính gác dẫn đường vô phía chính phủ cụ thể giả thiết, cho nên ta đổi thành cái dạng gì không cần ngươi quản, cho nên đừng với ta giả thiết sinh ra nghi ngờ.
Cự tuyệt ngốc bạch ngọt.
Tinh thần thể: Báo tuyết X Maine miêu
Đã kết giao, ngọt văn một phát xong.
Nếu nói lính gác phân hoá tỷ lệ là trăm dặm mới tìm được một, như vậy A cấp lính gác xuất hiện tỷ lệ chính là một ngàn cá nhân bên trong đều không nhất định có một cái, bởi vì A cấp lính gác yêu cầu cường đại thân thể tố chất cùng tinh thần trạng thái mới có thể thừa nhận trụ A cấp cuồng bạo năng lực.
Mỗi một cái A cấp lính gác đều bị nghiêm khắc quan sát thân thể trạng huống, nếu là bọn họ tiến vào cuồng bạo trạng thái, làm hại là người thường.
Bình thường lính gác dùng chính mình năng lực khi yêu cầu một cái dẫn đường tiến hành phụ trợ, dẫn đường liên lụy bọn họ tinh thần hải, cho bọn hắn một cái an toàn tráo, nếu là lính gác quá độ sử dụng tinh thần năng lực, dẫn đường có thể trực tiếp buộc chặt chính mình lung cái ở lính gác ngoại tinh thần, ức chế lính gác năng lực.
Cho nên, nghiêm khắc ý nghĩa đi lên nói, dẫn đường tinh thần hải so lính gác muốn rộng lớn nhiều.
Hơn nữa dẫn đường tin tức tố giống nhau đều là không mang theo công kích tính, cũng có thể an ủi cuồng bạo lính gác.
A cấp lính gác ngoại trừ.
Thực không khéo, vừa mới phân hoá thành lính gác Kuroba Kaito chính là một cái A cấp lính gác.
Tháp thực mau liền phát hiện Kuroba Kaito tình huống, nhưng là không có cách nào trước tiên tìm được xứng đôi dẫn đường.
Bởi vì dẫn đường phân hoá suất là cùng A cấp lính gác xuất hiện tỷ lệ giống nhau, mà A cấp dẫn đường, đó là sắp tuyệt chủng một loại.
Cho nên tháp phương diện căn bản không có đối Kuroba Kaito có cái gì sinh hy vọng, chỉ là thương hại cái này mới vừa phân hoá hài tử liền gặp phải bởi vì tinh thần cuồng bạo mà tử vong uy hiếp.
Sau đó tháp hối hận.
Bởi vì Kuroba Kaito ở phân hoá trước ái nhân là một cái A cấp dẫn đường, bởi vì một ít không rõ nguyên nhân tháp không có phát hiện hắn tồn tại.
Chờ hiện tại phát hiện Kudou Shinichi là một cái A cấp dẫn đường thời điểm, hắn đã cùng Kuroba Kaito ký kết cả đời hợp đồng.
Cái này cả đời hợp đồng chính là chỉ, bọn họ cả đời này, chỉ có thể chi phối đối phương, cũng chỉ có thể bị đối phương chi phối. Bởi vì dẫn đường khan hiếm, trên cơ bản là một cái dẫn đường phụ trợ rất nhiều lính gác, loại này giống pháo hữu giống nhau quan hệ làm cho bọn họ rất ít có đánh dấu đối phương ý tưởng.