https://amyathenabelle175.lofter.com/post/1f436413_1c83e28a2
* chú ý tránh lôi, xem tiêu đề
* Hakuba: Không sợ thám tử lừng danh phóng thủy, liền sợ thám tử lừng danh phản bội
----------------------------------------------
Kaitou KID đứng ở trên sân thượng, bạch y phần phật, ánh trăng không trừng, chỉ là cô đơn thiếu một viên dưới ánh trăng gột rửa quang hoa đá quý.
Cảnh sát bộ đàm vang đến vui sướng: "Kaitou KID ở nơi đó! Ta thấy hắn! Phi cơ trực thăng chuẩn bị!" Phi cơ trực thăng cánh quạt giảo khởi thật lớn không ổn định dòng khí, đứng ở trên sân thượng người phảng phất tùy thời liền phải bị thổi chạy dường như. Ánh đèn thỉnh thoảng lại xẹt qua, ngẫu nhiên đem Kaitou KID chiếu sáng lên, giấu ở vành nón bóng ma hạ trên mặt thần sắc không rõ, cong lên khóe miệng lại rõ ràng tuyên cáo chủ nhân tuyệt đối tự tin, thật giống như hắn là cái ảo thuật gia, ở ly ánh trăng gần nhất địa phương hoàn thành hắn nhất long trọng diễn xuất. Không có người phát hiện hắn run nhè nhẹ bả vai trên mặt đất đầu hạ đong đưa hắc ảnh.
Cảnh sát đều căng thẳng thần kinh, Nakamori cảnh sát càng là bực bội lại kích động mà hướng về phía bộ đàm la to hạ đạt mệnh lệnh. Hattori Heiji giống như vô tình mà hơi hơi nghiêng người hỏi Hakuba Saguru: "Uy, ngươi nói tên kia, nên không phải còn để lại cái gì chuẩn bị ở sau đi." Hakuba Saguru vẫn không nhúc nhích mà nhìn chăm chú nghỉ chân chỗ cao bạch y Kaitou, không có trả lời vấn đề này, chỉ là ý vị không rõ mà một câu khoé miệng.
Tên kia lưu đâu chỉ là nhất chiêu chuẩn bị ở sau, quả thực chính là đòn sát thủ.
"Là cái giả người!" Cảnh sát rốt cuộc phát hiện không thích hợp, luống cuống tay chân mà báo cáo cấp thượng cấp, Nakamori cảnh sát vội vàng phát ra mệnh lệnh: "Kia hắn khẳng định còn ở đại lâu ——"
"Mười phần sai." Hakuba Saguru bình tĩnh ưu việt thanh tuyến túm một chút âm cuối ở Hattori Heiji bên cạnh người vang lên, Hattori Heiji nhíu lại đôi mắt, lại chỉ hỏi một câu không liên quan nói.
"Kudou đâu?"
Lúc này Kudou Shinichi chính xuyên qua ở đại lâu. Hắn chạy quá tây sườn hành lang, vẫn luôn xuyên qua trung gian một cái thật dài lối đi nhỏ, đồ kinh một gian phòng thời điểm chần chờ một chút, ngay sau đó lại gia tốc vọt qua đi.
"Ai biết được." Hakuba Saguru đôi mắt híp lại, xuyên thấu qua kính viễn vọng nhạy bén mà bắt giữ đến một cái chợt lóe mà qua thân ảnh từ một con đường khác tiến vào phòng, sách một tiếng: "Gia hỏa này thật đúng là mềm lòng đến đáng sợ."
Hattori không có nói tiếp. Hỏi lại đi xuống liền không hảo.
Kudou Shinichi ở thi chạy, cùng thời gian, cùng Hakuba Saguru.
Kaito thân phận bại lộ ngày đó, hắn suy nghĩ cả đêm, ngày hôm sau buổi sáng cùng Hakuba giao lưu, bọn họ thái độ đều thực minh xác, chẳng qua hoàn toàn tương phản: Một cái sớm đã cùng Kaitou KID thành lập chặt chẽ chiến lược hữu nghị, chỉ nghĩ thân thủ bắt lấy hắn một lần, đem người đưa vào ngục giam ý tưởng lại không như vậy kiên định, một cái khác cùng Kaitou KID thế bất lưỡng lập, kiên trì phải thân thủ đem hắn đưa vào ngục giam —— hơn nữa, quyết không thể để cho người khác ở hắn phía trước bắt được Kaitou KID. Vì thế liền có hôm nay trận này đánh cuộc, Hattori là nửa đường bị tiệt tới trọng tài, hoặc là nói, nhân chứng, không được cấp bất luận cái gì một phương các loại hình thức trợ giúp.