https://ranxiaorana.lofter.com/post/1d43e96e_1c91dbf0c
mau tân 】 nếu hai người yêu nhau xác suất là mười vạn phần chi 49
* Shinichi sinh nhật vui sướng, đuổi kịp
* đã lâu không thấy
* nhiều năm về sau chuyện xưa, cẩn thận dùng ăn
25 tuổi kia một năm, Kudo Shinichi cùng người trong nhà xuất quỹ.
Người trong nhà bao gồm trầm ổn bình tĩnh Kudo Yusaku ba ba cùng hoạt bát rộng rãi Kudo Yukiko mụ mụ, còn có phần tay có một thời gian thiện giải nhân ý bạn gái cũ Mori Ran cùng với có được vượt qua giới tính chiến hữu tình Miyano Shiho đại khoa học gia, cái kia cả đời tổn hữu Hattori Heiji tạm thời cũng có thể tính ở bên trong.
Đương nhiên đại gia phản ứng các không giống nhau, ba ba ngoài ý muốn rất bình tĩnh, mụ mụ mở to hai mắt nhìn, bạn gái cũ tỏ vẻ dự kiến bên trong, nhà khoa học cảm thán ngươi rốt cuộc nói ra, tổn hữu khả năng bởi vì màu da cùng mặt khác người không hợp nhau cho nên hành vi cũng vô pháp bị dự phán, che chở ngực một lui ba mét xa:
"Ngươi không thấy thượng ta đi?"
Kudo Shinichi mắng câu có bệnh, ghét bỏ ánh mắt tạm thời làm Hattori Heiji an tâm một lần nữa ngồi trở lại vị trí thượng, loạng choạng trong tay Starbucks cái ly.
"Ngươi kêu ta ra tới...... Không chỉ là chuyện này đi?"
Đoán đúng rồi, không hổ là Quan Tây trứ danh trinh thám, chú ý tới chính ngươi là cuối cùng một cái nghe được ta xuất quỹ tin tức.
Nghe đi lên cũng không giống như là khích lệ đi. Hattori Heiji cố nén hạ đem đường cát trắng toàn đảo đối diện người cái ly xúc động, cũng không tin một cái nửa đường biến cong người còn có thể tại trước mặt hắn chơi ra cái gì đa dạng.
Thiếu niên Kudo Shinichi, cho dù thân thể biến đại, luyến ái đầu óc như cũ là năm nhất tại chỗ đạp bộ, hoảng loạn lúc sau là bình tĩnh phân tích lý trí đối đãi, Yukiko mụ mụ vì thế một phách trán nói tân tương có cần hay không mụ mụ giúp ngươi tìm kiếm tìm kiếm tốt nam sinh.
Này đều cái gì cùng cái gì.
Kudo Shinichi đối hắn nghĩ đến cái gì liền làm cái đó mụ mụ căn bản không có cách, hắn còn không có tới kịp ở trong đầu diễn thử xong kế tiếp khả năng phát sinh sở hữu tình huống, vài ngày sau Yukiko mụ mụ liền mặt mày hớn hở mà thò qua tới vãn trụ nhà mình nhi tử cánh tay, khiến cho Kudo Shinichi trốn không thoát, không trốn lại tâm hoảng hoảng.
"Tân tương a ——"
Xong đời, nàng như vậy một mở miệng chuẩn không gì chuyện tốt.
Kudo Shinichi toàn thân bắt đầu kéo cảnh báo, trong nháy mắt tim đập tiêu thượng một trăm nhị, vận mệnh chú định lại có một cổ lực lượng đem hắn kéo gần lại cẩn thận lắng nghe.
"Mommy đã cho ngươi tìm hảo thân cận đối tượng."
Không đến mức, thật sự không đến mức.
Nam nhân 25 tuổi rõ ràng là hoàng kim độc thân kỳ, công tác đang đứng ở bay lên kỳ, ở sở cảnh sát hỗn đến hô mưa gọi gió Kudo Shinichi thật sự không nghĩ nhanh như vậy đi vào tình yêu phần mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...