【 KaiShin 】 Chiều hôm hạ ngươi ( ngọt /HE/ ngắn )

140 3 0
                                    

https://hefengfeng09841.lofter.com/post/31f3308f_1c9bfab2f

Hòa phong toái toái niệm:

A aHỗnCàng một thiên ~ ngắn thật tốt cắn

*OOC báo động trước

* ta lưu mau tân

* ngạnh nguyên

* tổ chức tiêu diệt

* trở lên, dùng ăn vui sướng

----------------------------------------------------

Kuroba Kaito luôn là có thể liếc mắt một cái từ tụ tập trong đám người nhìn đến người nào đó.

—— Kudou Shinichi.

Loại này kỳ dị năng lực từ Kuroba vẫn là Kaitou KID mà Kudou vẫn là Conan thời điểm liền có.

Kuroba mỗi một lần hành động, hắn đều biết hắn sẽ đến, hắn cũng có thể tin tưởng hắn tới.

Nói đến tuy rằng gọi người rất khó tin tưởng, nhưng ở hắn trong mắt, cái kia trinh thám toàn thân đều có một loại gọi người không thể bỏ qua hơi thở.

Đó là một loại từ tự tin, thông tuệ, chính nghĩa thậm chí còn có một tia khuôn mặt u sầu hỗn hợp lên cảm giác.

Trộm trộm "Ma quỷ chi đủ" lần đó hắn vẫn như cũ là liếc mắt một cái phát hiện tiểu trinh thám, kia bị hắn ma thuật chấn kinh rồi nam hài trên mặt có một loại không phù hợp hắn tuổi tác muốn điều tra hết thảy chân tướng biểu tình.

Kuroba trong lòng bỗng nhiên nảy lên một cổ xúc động.

Ta muốn đi cùng tiểu trinh thám nói chuyện.

Ta muốn tìm hắn.

Ta muốn cho hắn biết ta ở chỗ này.

—— kỳ thật Kuroba không đi tìm, Edogawa cũng có thể cảm giác được hắn hơi thở, bất quá điểm này người trước bản nhân không biết là được.

Mà hắn cuối cùng cũng làm như vậy.

Kuroba đem xuất phát trước Jii lão cha kia ngàn dặn dò vạn dặn dò hắn đừng đi nhiễu thượng vô vị sự tình lời khuyên tất cả đều ném tại sau đầu, trên lưng lướt đi cánh rời đi thời điểm hắn trong óc chỉ có một câu lặp đi lặp lại.

"Đem vĩnh viễn đều trấn tĩnh tự nhiên tiểu trinh thám dọa nhảy dựng cảm giác, thật đúng là không tồi đâu ~"

Dần dần mà, Kuroba phát hiện hắn "Ma thuật biểu diễn" càng ngày càng như là vì Kudou mà diễn giống nhau.

Không biết có phải hay không bởi vì biết hắn đang xem duyên cớ, Kuroba mỗi một lần đều vắt hết óc bố trí ra cũng đủ có thể làm hắn vừa lòng thủ pháp.

Hắn trộm cướp hành động bởi vì hắn tồn tại mà có vẻ như là bọn họ hai cái độc hữu trò chơi.

Đối với ảo thuật gia tới nói, ma thuật thủ pháp bị người xem phá giải vốn dĩ hẳn là một kiện rất mất mặt rất gọi người nén giận sự, Kuroba ở gặp được Kudou phía trước cũng cho rằng như thế.

Nhưng đối với hiện tại hắn tới nói, thủ pháp năm lần bảy lượt mà bị Kudou phá giải, hắn chẳng những không tức giận, ngược lại cảm thấy cao hứng.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ