https://c300559393.lofter.com/post/3216431c_1c9dba7e0
* lại là nhàm chán sản vật, hẳn là tính lão ngạnh
* có điểm tiểu thiểu năng trí tuệ, cảm giác chân chính diễn có rất nhiều ta
*cp Kuroba Kaito × Kudou Shinichi
* đã kết giao giả thiết, hai bên thân phận đều đã biết được
* đoán xem là ngọt là ngược
* hành văn lạn
Trở lên đều có thể tiếp thu nói, như vậy
Ladies and gentlmen!
Dưới chính văn
Summary: Kudou Shinichi đi rồi, hơn nữa chút nào không ướt át bẩn thỉu.
------------------------------------
01
Ở cửa phòng oanh một tiếng đóng lại kia một khắc, Kuroba Kaito rốt cuộc rõ ràng ý thức được:
Kudou Shinichi đi rồi, hơn nữa chút nào không ướt át bẩn thỉu.
Hắn đối với bị không lưu tình chút nào đóng lại môn phát ngốc, cảm nhận được này nặc đại trong phòng chỉ còn lại có hắn một người...... A, có lẽ còn có một con mèo.
Hắn oa ở trên sô pha, vuốt KID ( kia chỉ miêu ) màu trắng mềm mại miêu mao, lẳng lặng mà tự hỏi vì cái gì sự tình lại sẽ biến thành cái dạng này. Rõ ràng 13 tiếng đồng hồ trước hắn còn cùng đại trinh thám cùng nhau oa ở cái này sô pha trông được thích nhất TV tiết mục, 12 tiếng đồng hồ trước chính mình còn lẳng lặng nhìn chăm chú vào hắn lật xem cảnh coi thính hồ sơ, 10 tiếng đồng hồ chính mình còn cấp đại trinh thám thể hiện rồi chính mình tân ma thuật, còn muốn tới một cái ái khen thưởng, 8 tiếng đồng hồ trước chính mình còn nhìn dưới thân thám tử lừng danh trên mặt phiếm ửng hồng, chính mình hung hăng mà triều hắn anh sắc trên môi gặm một ngụm...... Hảo đi, kế tiếp sự không thể tưởng đi xuống.
Nam nhân đều là đại móng heo, Kuroba Kaito ngươi cần thiết rõ ràng. Hắn ám chọc chọc tưởng.
02
Kuroba Kaito ở sô pha trung thay đổi một cái tư thế, áp tới rồi KID cái đuôi. Tuyết trắng miêu triều hắn kêu một tiếng, xem như phát ra bất mãn oán giận. Hắn dùng tay loát loát KID miêu, tỏ vẻ trấn an, sau đó lâm vào hồi ức.
Này chỉ miêu vẫn là bọn họ hai mới vừa lâm vào tình yêu cuồng nhiệt khi Kudou Shinichi mua, ngày đó hắn cũng giống như vậy tất cả nhàm chán oa ở nhà, chờ đợi ái nhân tan tầm. Chuông cửa một vang, hắn liền gấp không chờ nổi hướng cửa tiến lên.
"Shinichi! Ngươi đã trở lại!" Hắn cao hứng về phía trước đánh tới, lại bị người trong lòng chặn nện bước. Hắn tức khắc có chút ủy khuất, ngẩng đầu, dùng hai mắt của mình ủy ủy khuất khuất mà nhìn chằm chằm người trong lòng, lại thấy được một đống màu trắng lông mềm.
"...... Shinichi?" Hắn không xác định hỏi một câu, thấy người trong lòng từ kia đống lông mềm mặt sau dò ra ửng đỏ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...