【 KaiShin 】 Chỉ là người qua đường

169 4 0
                                    

https://richu92557.lofter.com/post/31fe6165_1c995ad91

Tưởng uống một ít rượu, làm linh hồn không trọng, hảo bị gió thổi đi.

Nhưng tưởng tượng đến chung sẽ là con đường của ngươi người,

Liền cảm thấy, trở thành toàn bộ thế giới người qua đường.

Phong tuy đại, đều vòng qua ta linh hồn. ( * )

----------------------------

Thấy Kudou Shinichi thời điểm, Kuroba Kaito đang ở cổng trường khẩu tiệm bánh ngọt đối với đầy bàn đồ ngọt ăn uống thỏa thích. Kaitou KID đã sớm trở thành qua đi thức, di lưu thân thể thói quen lại khó có thể thay đổi, Kuroba Kaito áp lực chạy trốn xúc động, mặt không đổi sắc mà sắm vai một cái thâm niên đồ ngọt người yêu thích, đương nhiên cũng không quên dùng dư quang nhìn chằm chằm dần dần tới gần Kudou Shinichi.

"Làm ơn, đều nói ta không yêu ăn đồ ngọt, loại chuyện này tìm Sonoko cùng nhau tới không phải càng tốt sao." Kudou Shinichi thanh triệt hơi khàn thanh âm dần dần rõ ràng, chỉ là thanh âm chủ nhân hiện tại rõ ràng bất đắc dĩ cùng không tình nguyện, bị bên cạnh thiếu nữ túm xuống tay cánh tay cùng đi hướng quầy, thân thể về phía trước nghiêng.

Hắn đi ngang qua Kuroba Kaito thời điểm, Kuroba Kaito chính cúi đầu ăn chocolate ba phỉ, còn một bên thỏa mãn mà bẹp miệng. Kudou Shinichi ánh mắt lược quá tóc rối thiếu niên đỉnh đầu, không có bất luận cái gì dừng lại. Kuroba Kaito thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn hảo không nhận ra tới, nhưng giây tiếp theo hắn trong lòng lại giống nổ tung nước có ga, lộc cộc lộc cộc mạo phao, trướng đến lên men.

Mori Ran đô miệng nhắc mãi trúc mã, "Thật là Shinichi, luôn là ngốc tại trong phòng đọc sách sẽ mốc meo, lần trước rõ ràng đều nói tốt cùng nhau tới. Hơn nữa nhà này chocolate ba phỉ siêu ăn ngon!"

Kudou Shinichi xanh thẳm sắc ánh mắt lộ ra một chút chột dạ, vội pha trò dời đi thanh mai đề tài.

Kuroba Kaito ở trong lòng cấp Mori Ran dựng ngón tay cái, thật không hổ là lan tiểu thư, thật tinh mắt! Không giống nào đó thám tử lừng danh, Kuroba Kaito lộ ra bất đắc dĩ buồn cười thần sắc, lắc đầu, vẫn là như vậy khó hiểu phong tình.

Kuroba Kaito đẩy ra tiệm bánh ngọt đại môn thời điểm, treo ở then cửa thượng chuông gió phát ra thanh thúy đánh thanh. Hắn vô ý thức mà quay đầu lại, ánh mắt cùng nghe tiếng quay đầu Kudou Shinichi ánh mắt ở không trung giao hội, giây lát lướt qua.

Đi ra môn thời điểm Kuroba Kaito phảng phất giống như cách một thế hệ, hắn không biết khi nào thám tử lừng danh ánh mắt có như vậy đại uy lực, rõ ràng chỉ là liếc mắt một cái, tựa hồ không đến hai giây, đối diện thời điểm hắn lại chỉ có thể thấy cặp kia thâm thúy như hải mắt, thế gian sở hữu hắc ám ở này trước mặt vô ảnh che giấu.

Kuroba Kaito chậm rãi đi ở trên đường, hậu tri hậu giác mà ý thức được chính mình tính cảnh giác rơi chậm lại. "Bang" mà một tiếng, hắn một chưởng chụp ở chính mình trên mặt, che lại đôi mắt, không xong, dựa vào thám tử lừng danh thấy rõ lực, nhất định bị phát hiện đi.

Cũng không có. Kuroba Kaito trầm mặc mà nhìn trước mắt tay. Chính mình hiện tại sở trải qua hết thảy đều thực mộng ảo, cùng loại mộng du tiên cảnh linh tinh chuyện xưa, chỉ là nơi này không phải tiên cảnh.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ