【 KaiShin / SaguHei / ¾ tổ 】 Kudou Shinichi mất trộm sự kiện

221 7 0
                                    

https://amyathenabelle175.lofter.com/post/1f436413_1c84c6ff5

* là thích nghe ngóng đại học bốn người cùng tẩm giả thiết

* ta phát hiện ở ta văn Hattori chính là nửa cái nhà tiên tri

----------------------------

Hattori sáng sớm tỉnh lại mở to mắt, duỗi cái thật dài lười eo.

—— di? Đối diện giường ngủ trống không.

Là bình thường sự đi, Kudou tên kia luôn là thức dậy rất sớm —— không đúng, vì cái gì hắn đệm chăn lộn xộn mà đôi ở đàng kia, người lại không có bóng dáng? Hattori Heiji từ trên giường ngồi dậy, vẫy vẫy đầu xem lịch ngày —— hôm nay là thứ tư, mặt trên đánh cái hồng vòng. Là cái gì chuyện quan trọng nhi tới? Đối, hẹn Kudou ganh đua cao thấp!

Chính là Kudou gia hỏa này hiện tại không biết đến chỗ nào vậy. Hattori từ thượng phô đổi chiều xuống dưới, gõ gõ Hakuba Saguru đầu giường: "Uy, thấy Kudou sao?"

"Không có." Hakuba Saguru bồi thêm một câu: "Thuận tiện, thực khẳng định mà nói cho ngươi, Kuroba cũng không còn nữa."

"Cái gì sao......" Hattori Heiji lẩm bẩm một tiếng, phiên trở về, đôi mắt bỗng nhiên chợt lóe mà qua mà bắt giữ đến một tấm card dấu vết.

"KID tạp?" Hattori Heiji đem tấm card từ Kudou Shinichi chăn thượng gỡ xuống tới, đối với mặt trên cái kia kiêu ngạo hoang đường KID chân dung hoàn toàn sờ không được đầu óc: "Ta lấy đi không trung bảo vật, đem hắn sắp đặt ở ta đầu giường...... Cái gì lung tung rối loạn đồ vật, lời này từ Kuroba nói còn kém không nhiều lắm."

Hakuba Saguru bang mà khép lại trong tay 《 Holmes tra án tập 》, ngẩng đầu lên: "Là cái gì? Cho ta xem."

Hattori Heiji cầm trong tay tấm card đưa qua đi, trong miệng còn ở nhắc mãi: "Cũng không đúng, không có giãy giụa đánh nhau dấu vết...... Kudou như vậy nhạy bén, không có khả năng không biết. Hoặc là là bọn họ nhận thức, hoặc là...... Kudou hắn sẽ bị mê dược mê choáng sao? Khả năng tính hảo thấp."

"A, có ý tứ." Hakuba Saguru đem tấm card quay cuồng lại đây, hướng về phía Hattori Heiji cười: "Xem ra Kudou Shinichi bị Kaitou KID trộm đi."

"Cáp?!!"

"Thật là hao tổn tâm trí a, muốn như thế nào tìm được hắn đâu?" Lúc đó Hattori Heiji đã đổi hảo vận động trang, ngồi xếp bằng ngồi ở Kuroba Kaito trên giường, đối diện là bình tĩnh Hakuba Saguru: "Thật là, Kuroba cũng không thấy a......"

"Kia đành phải đi bọn họ thường đi địa phương tìm xem xem lạc." Hakuba Saguru thở dài, tiếp theo Hattori nói nói đi xuống. Kuroba Kaito gia hỏa này cũng thật là, liền tính là chính hắn có cầu với gia hỏa này, cũng không cần thiết như vậy tú ân ái a...... Thật giống như ở khiêu khích giống nhau.

Đi tìm Kuroba yêu nhất tiệm bánh ngọt, Kudou yêu nhất hiệu sách, hai người lén lút dắt tay hôn môi đường mật ngọt ngào cộng cắn một cây ống hút thư viện...... Sau đó thành công bị người quản lý thư viện đuổi ra tới về sau, ở đâu đều không có tìm được hai người kia thân ảnh. Hattori buồn nản mà cắn ống hút: "Thật là, chỗ nào đều không có."

Hakuba Saguru nhún nhún vai, cầm trong tay khó được mà mua đồ uống —— tuy rằng vẫn là trà xanh —— đưa tới bên miệng, xuyết một ngụm: "Nếu như vậy, không bằng vẫn là đi Kuroba gia nhìn xem đi."

"Ai, hảo...... Chính là đem Kudou Shinichi trộm đi không phải Kaitou KID sao? Vì cái gì chúng ta tìm nửa ngày đều ở Kudou cùng Kuroba ước...... Hẹn hò địa phương?" Hattori Heiji táo bạo cắn ống hút.

Bởi vì Kuroba nói làm chúng ta học bọn họ bộ dáng đi một lần xây dựng một chút cảm tình. Hakuba Saguru lúc ấy liền cảm thấy này quả thực là hắn nghe qua đáng sợ nhất điểm tử, cố tình hắn thật sự thử làm, sau đó ở uống không thuần khiết trà xanh xem qua bản lậu Holmes bị người quản lý thư viện đuổi ra thư viện về sau, rõ ràng mà nhận thức đến cái này điểm tử so với hắn tưởng tượng còn đáng sợ một trăm vạn lần.

"Bởi vì Kuroba Kaito chính là Kaitou KID." Hakuba Saguru không nhịn xuống, từ kẽ răng chuồn ra như vậy một câu.

"Ta liền nói sao, Kuroba cùng Kudou cảm tình như vậy hảo, nguyên lai là sinh tử chi giao...... Ai, ai? Ai ai ai?" Hattori Heiji cắn được đầu lưỡi: "Nói như vậy...... Cho nên......"

"Cho nên đại khái là Kuroba Kaito ôm được mỹ nhân về kim ốc tàng kiều." Hakuba Saguru bình tĩnh mà trả lời hắn.

"Ngươi như thế nào không nói sớm?" Hattori Heiji khiếp sợ mà nhìn hắn.

Hakuba Saguru đem đồ uống ở bên đường vòng bảo hộ thượng buông, không chút nào cố kỵ chính mình thói ở sạch: "Ta tưởng vẫn là nói thẳng hảo. Tuy rằng này cùng ta dự đoán một trời một vực, nhưng là nói thật, một vòng trước ta tìm Kuroba Kaito hỏi hắn là như thế nào cùng Kudou ở bên nhau ——"

"Kia đều là bởi vì chúng ta duyên phận a!" Kuroba đắc ý mà hoạt hoạt hoạt, di động album mỗi một trương ảnh chụp vai chính đều là Kudou. Hakuba Saguru nhớ tới còn có thể nhớ cập cái loại này cơ tim tắc nghẽn cảm giác.

"Hắn cho ta ra cái này chủ ý, làm ta mang theo ngươi......" Hakuba cắn chặt răng, dùng Kuroba Kaito nguyên câu: "Đánh tạp hắn cùng Kudou hẹn hò thánh địa, chọn cái bầu không khí tốt thời điểm cùng ngươi thông báo. Nhưng là xét thấy ta giống như đem hết thảy đều làm tạp, ta đây đành phải thẳng thắn mà cùng ngươi nói."

"Ta thích ngươi."

Này không phải đơn phương thông báo, mà là bất kỳ trăm miệng một lời.

Sau lại Hattori cùng Hakuba vai sóng vai trở lại phòng ngủ thời điểm, thấy trên giường phân biệt bày một quyển 《 sinh viên luyến ái chỉ nam 》, phân biệt là không tình nguyện Kudou cùng thập phần tình nguyện Kuroba.

Ai cũng không biết vì cái gì Kuroba viết cho Hattori, ít nhất Hakuba cảm thấy chính mình là cái kia công, rốt cuộc trước thổ lộ.

Bất quá đối với Kuroba cho hắn kế hoạch là Hattori định chuyện này, Hakuba Saguru hoàn toàn không biết gì cả.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ