https://ilvkd54.lofter.com/post/1e22fa89_12e91f566
CP:Kuroba KaitoxEdogawa Conan/Kudou Shinichi
Summary:
Kaitou KID không cẩn thận chụp tới rồi một trương hướng thỉ mão mang biến thanh khí ảnh chụp.
Conan yêu cầu mau chóng xử lí chuyện này, nếu không hướng thỉ tiên sinh —— hoặc là nói, FBI vương bài Akai Shuuichi —— là sẽ không bỏ qua Kaitou KID.
Notes:
Thu nhận sử dụng với 《 lấy ái chi danh 》 độc lập ngắn, lại (? ) bị ta lấy ra tới hỗn cày xong
Đại trinh thám sinh nhật vui sướng, vĩnh viễn ái ngươi! ( hoảng hốt gian ý thức được năm trước cũng là hỗn càng ( ái thật plastic (.
Tiếp ở truyện tranh / động họa tình tiết sau, OOC cảnh cáo.
Có linh hồn bạn lữ giả thiết, có rất nhiều tư thiết, lôi cũng không cần mắng ta _(:3
>>>
Mau môn thanh âm không tính đại, nhưng Edogawa Conan vẫn là nhạy bén mà bắt giữ tới rồi. Hắn có chút bất an mà nhíu nhíu mày, dùng dư quang nhìn quét Kaitou KID phương hướng —— khẳng định là gia hỏa kia, chính mình đã cảm nhận được hắn kia rõ ràng hơi thở —— đồng thời thần sắc như thường mà cùng hướng thỉ mão trò chuyện thiên, bước đi vững vàng về phía ngoại đi đến. Hướng thỉ mão như cũ là vẻ mặt ôn hoà mà cùng hắn đàm luận một ít việc vặt, bất quá rũ tại bên người ngón tay lại là rất nhỏ mà khuất khuất. Conan tức khắc trong lòng căng thẳng, không tự giác mà bắt đầu lo lắng lên.
Mau tới cửa thời điểm, hướng thỉ mão đột nhiên dừng bước chân, ngoài dự đoán ở Conan trước mặt ngồi xổm xuống, duỗi tay nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn mềm mại tóc đen, cùng hắn nhìn thẳng sau cười tủm tỉm mà nói: "Conan quân không nói với hắn một chút sao."
Conan nhanh chóng mà chớp chớp mắt, sau một lát mới trì độn "Nga" một tiếng, vẫn cứ có chút trạng huống ngoại nhìn hắn.
Hướng thỉ mão đẩy đẩy mắt kính, ho nhẹ một tiếng, có chút buồn cười mà nói: "Vị kia tránh ở mái hiên thượng tiên sinh, ngươi nhận thức đi? Xem ở ngươi nhận thức phân thượng ta liền tạm thời không truy cứu. Ta chính là thực tin tưởng ngươi nga, tiểu quỷ."
Conan nghe vậy chạy nhanh gật gật đầu, nội tâm đã đem cái kia làm việc bất quá đầu óc trứ danh Kaitou Kaitou hung hăng mà mắng một hồi.
—— cái này lỗ mãng, ngu xuẩn tột đỉnh gia hỏa!
>>>
Hắn vừa đi xuất công đằng trạch, liền từ trong túi trảo ra di động, bay nhanh mà ấn hạ một chuỗi dãy số sau đó ấn hạ gạt ra kiện, đem ống nghe đặt ở bên tai nghe.
Hắn nôn nóng mà ở cửa dạo bước, hy vọng Kaitou KID gia hỏa kia không có nhanh như vậy liền trực tiếp trở về.
Điện thoại thực mau đã bị chuyển được. Kaitou KID thấp thấp mà cười một tiếng, có chút không chút để ý hỏi thanh hảo: "Buổi chiều hảo a tiểu trinh thám. Có chuyện gì sao?" Nói thật ra, Kuroba Kaito trong óc vẫn là vừa rồi tiểu nam hài cùng cái kia thành thục nam nhân nói nói giỡn cười cùng nhau đi cảnh tượng, không thể hiểu được trong lòng sinh ra một loại không thoải mái cảm giác. Hắn biết chính mình hơn phân nửa là suy nghĩ nhiều, nhưng là ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...