https://akashialdnospades.lofter.com/post/1d59aa8c_1c6ae79fb
#
Là nhìn M23 sau lại kích thích ta mau tân sơ tâm sau sản vật
#
Ma sửa M23 cốt truyện có,NG-17 có
ABO thiết có
Đã lâu không viết mau tân, ta cũng không biết chính mình viết gì, đại gia liền tùy tiện chắp vá nhìn xem đi.
*---------------------------------------------------------*
Kuroba Kaito đã lần thứ ba trộm kéo ra rương hành lý khóa kéo.
Hắn biết rõ bên trong giảm xóc tài liệu mềm mại đến cho dù là trẻ con kiều nộn làn da đều sẽ không bị cọ phá; chế Oxy khí cũng là trải qua từ bầu trời phi cho tới trên mặt đất chạy các loại động vật vô số lần thực nghiệm, trăm phần trăm xác nhận an toàn vô ngu; quan trọng nhất chính là, hắn thỉnh cầu Koizumi Akako đặc biệt định chế đối nhân thể toàn vô hại thôi miên phun sương mù, hoàn toàn có thể bảo đảm ở đến Singapore trước, trong rương tiểu gia hỏa sẽ không đột nhiên tỉnh lại.
Huống hồ cũng thuận lợi qua an kiểm, vạn vô nhất thất.
Nhưng hắn chính là nhịn không được.
Kỳ thật là có thể lựa chọn gửi vận chuyển. Nhưng là hắn lại luôn là lo lắng ở cái này quá trình, tiểu trinh thám có thể hay không gặp cái gì căn bản không có khả năng phát sinh tai bay vạ gió. Hắn thậm chí không có ý thức được chính mình có chút thần kinh hề hề, thật giống như là đã biết chân tướng ở nơm nớp lo sợ nhập cư trái phép chết giả Juliet Romeo.
May mắn đến ở khoang hạng nhất, bằng không dựa theo hắn loại này khai rương tần suất, phỏng chừng đều phải có người hoài nghi hắn trong rương trang chính là bom.
Kuroba Kaito có chút xuất thần mà cách cái kia tế phùng nhìn nam hài ngủ say mặt, nghĩ thầm ngủ rồi bộ dáng vẫn là tương đương đáng yêu sao.
"Uy tiểu quỷ! Ngươi rốt cuộc ở lấy cái gì đồ vật? Ngươi trong rương trang vàng thỏi sao?"
—— là bởi vì bị chặn TV màn hình mà lớn tiếng ồn ào Mori đại thúc.
Uy uy, nơi này trang chính là xa so vàng thỏi càng quý trọng đồ vật a.
Kuroba Kaito bất đắc dĩ cười, kéo lên rương hành lý khóa kéo, nhanh chóng mà không tiếng động mà nói một câu "Mộng đẹp"; sau đó xoay người lại, trên mặt treo không chê vào đâu được tươi cười, thon dài ngón trỏ cùng ngón giữa gian kẹp một khối chocolate.
"Chỉ là lấy khối đường mà thôi."
Nguyên bản muốn lột ra ném vào chính mình trong miệng, lại ngột đến nhớ tới chính mình giờ phút này là "Kudou Shinichi". Vì thế ở trải qua chỗ ngồi trước, lặng yên không một tiếng động mà từ nhỏ bàn bản hạ đệ một viên đến bên cạnh Mori Ran trong lòng bàn tay, sau đó trạng nếu không có gì mà ngồi xuống, nhìn ngoài cửa sổ nhiều đóa bông vân, làm bộ không phát hiện thiếu nữ chợt nhiệt khí bốc hơi khuôn mặt.
Là chanh vị chocolate, không biết thám tử lừng danh có thể hay không thích.
<>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...