【 KaiShin 】 Bồ câu trắng

125 7 0
                                    

https://heiyulian26528.lofter.com/post/312215de_1c76aa070

* bổ đương, toàn văn 1w7

——

01.

Edogawa Conan lần đầu tiên nhìn thấy kia chỉ bồ câu trắng khi, nó nằm ở Mori Ran trong lòng ngực hơi thở thoi thóp, bị thiếu nữ hoảng loạn mà cứu giúp cùng băng bó. Ước chừng là lúc trước từng có cứu bồ câu kinh nghiệm, thủ pháp của nàng rất là thành thạo.

Lúc đó Mori Ran ôm bồ câu phong trần mệt mỏi mà vào cửa liền đến chỗ tìm hòm thuốc, Edogawa Conan qua đi đáp bắt tay, đoan trang trong chốc lát tuyết trắng vật nhỏ, ngửa đầu dò hỏi: "Lan tỷ tỷ, ngươi ở nơi nào nhặt được nó?"

"Ở nhiều la bích thêm nhạc viên phụ cận." Mori Ran nhẹ vỗ về bồ câu trắng mềm mại lông chim,

"Karate huấn luyện trên đường nghỉ ngơi thời gian, ta cùng Sonoko ra tới tản bộ thời điểm phát hiện nó. Nó giống như bị tiểu hài tử lộng bị thương cánh, từ trên cây ngã xuống." Nàng nói được vội vàng, băng bó xong sau nghiêm túc giao đãi Edogawa Conan vài câu, liền ra cửa chạy đến Karate huấn luyện."

Edogawa trong lòng ngực ôm bồ câu, híp híp mắt xem Mori Ran bóng dáng ở thang lầu chỗ rẽ biến mất, đem ẩn ẩn bất an áp tiến ý thức chỗ sâu trong —— như là trinh thám nào đó trực giác ở quấy phá, tổng cảm thấy có chỗ nào quá mức vi diệu.

Chính mình vẫn là quá đa nghi, có đôi khi trinh thám thói quen nghề nghiệp cũng không phải cái gì chuyện tốt, một ngày nào đó sẽ bị bối rối. Hắn như vậy bất đắc dĩ chửi thầm oa tiến sô pha, đem bồ câu trắng giơ lên cùng chính mình tầm mắt bình tề vị trí, chán đến chết thượng hạ đánh giá nó.

Đại khái là bởi vì súc ở hắn trong lòng ngực bồ câu trắng, thật dày thật thật lông chim quá mức trắng tinh, làm hắn trong đầu cũng có một mạt thuần trắng nổi lên, hắn nhớ tới nào đó đêm khuya hắn đồng dạng cũng cứu một con bồ câu trắng, một thân thuần trắng Kaitou tiên sinh đứng lặng với văn phòng ngoài cửa, bị không đếm được bồ câu trắng vây quanh, hắn buông xuống mi mắt cười nhẹ hỏi, "Thám tử lừng danh, ngươi có thể cởi bỏ cái này mê sao?"

Hắn thanh âm mang theo mê hoặc, ở trong gió đêm hãy còn lan tràn mở ra, lại không khỏi phân trần nặng nề rớt xuống đến hắn túc địch trong lòng, sau đó bị phong ấn.

Edogawa Conan vẫn luôn nhớ rõ cái kia ban đêm. Kaitou xuất hiện vì màn đêm đánh thượng mơ hồ bản thảo, vựng nhiễm khai một mạt thuần trắng màu lót, bồ câu trắng cùng hắn âu phục nhan sắc gần như hòa hợp nhất thể, làm một cái lại bình thường bất quá đêm như là sái kim hoa tiên, ở trinh thám đáy lòng mềm mại nhất góc rạng rỡ sáng lên.

Mà giờ này khắc này hắn nhìn chằm chằm trước mặt bồ câu, không có tới từ mà nhớ tới mỗ vị bạch âu phục tiên sinh cười, cùng với cùng hắn giống nhau ưu nhã cao ngạo rất nhiều chỉ bồ câu trắng. Hắn trong đầu bỗng nhiên xuất hiện một cái không thể hiểu được ý niệm, nếu không đã kêu này chỉ bồ câu trắng "KID" hảo.

Tuy rằng cấp bồ câu lấy túc địch tên, nếu như bị ăn trộm tiên sinh biết, sẽ ở liên tục rất nhiều lần dưới ánh trăng quyết đấu bị cười nhạo, nhưng hắn vẫn là tự nhủ gọi một tiếng, KID.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ