【 KaiShin / KidCon 】 Nhớ một lần tình lữ cãi nhau

149 3 0
                                    

https://qiaomu035.lofter.com/post/1e61377d_1c9d2c0a7

* hằng ngày rải cẩu lương

* giả thiết thời gian ở 《 lỗ bang tam thế vs thám tử lừng danh Conan THE MOVIE》2 lúc sau

Tại đây rất sớm phía trước hai người cũng đã xác định quan hệ

* không có gì logic sổ thu chi chỉ do giải trí

* một phát xong

* bọn họ thuộc về lẫn nhau OOC thuộc về ta

Ngươi là của ta bị ma quỷ ám ảnh, chỉ có ta chính mình biết.

—— Phỉ Ngã Tư Tồn 《 thiên sơn mộ tuyết 》

Chính văn

01

"Cho nên nói ··· ngươi cùng nhà ngươi vị kia là xảy ra chuyện gì sao?"

Haibara Ai như thế hỏi.

Bị vấn đề Edogawa Conan trên tay động tác toàn bộ đình chỉ.

Kia trong nháy mắt, hắn cảm thấy nữ nhân trực giác thật là đáng sợ.

02

Sự tình còn muốn từ hai ngày trước nói lên.

Lỗ bang ở Nhật Bản đại náo một phen lúc sau, không biết khi nào liền lặng yên không một tiếng động mà rời đi Nhật Bản cảnh nội. Biết được này tin tức tiền hình cảnh bộ đành phải cùng FBI mọi người cáo từ, tiếp tục hắn đuổi bắt chi lộ.

Emily Âu ở Nhật Bản buổi biểu diễn viên mãn hạ màn, sự kiện được đến giải quyết sau, hắn cùng người đại diện khắc lao đế á cùng nhau ngồi trên phản hồi Châu Âu phi cơ, tính toán ở Italy tiếp tục chính mình ca xướng sự nghiệp.

Mà Conan nơi này, cái này một lời không hợp liền phải vọt tới chiến trường trước nhất tuyến ngạo mạn tiểu quỷ trở về thời điểm mang theo tả cánh tay thượng một đạo súng thương, vai phải khớp xương rất nhỏ sai vị, trên người còn có lớn lớn bé bé không ít ứ thanh, tới tiến sĩ gia xử lý thời điểm, Haibara đứng ở bên cạnh nhìn đều thế hắn cảm thấy đau. Bất quá hắn bản nhân giống như đối này không có gì cảm giác bộ dáng, một bộ bị thương thói quen biểu tình tùy tiện đối mặt Haibara cảnh cáo.

Shounen Tanteidan mặt khác ba người vì đến thăm Conan —— thuận tiện vì xem Kamen Rider —— cùng nhau đi tới tiến sĩ trong nhà, tuy rằng Conan đối với bọn họ ngày đó không màng hậu quả hành vi tỏ vẻ khiển trách, nhưng giờ này khắc này xem bọn họ ngồi ở TV trước vui vẻ vô cùng, xem ra là đã sớm đem chuyện này vứt đến sau đầu.

Nhưng là chân chính nghiêm trọng sự tình lại không phải này đó.

"Hiện tại cắm bá một cái tin tức ··· Suzuki tài phiệt tổng cố vấn Suzuki Jirokichi tiên sinh ngày hôm trước hướng Kaitou KID phát ra chính thức khiêu chiến, lần này cần cạnh tranh vai chính là phía trước tổng cố vấn ở đấu giá hội thượng được đến một loại tên là tắc kéo ngẩng ngôi sao kim cương ··· trước mắt, KID đã chính diện cấp ra ok đáp lại, cảnh sát ···"

Vốn dĩ chính hưởng thụ ở đặc nhiếp phiến bọn nhỏ bị này tin tức lập tức bậc lửa hứng thú, Haibara Ai cũng là theo bản năng liền nhìn về phía đang ở cấp miệng vết thương đổi dược ' KID khắc tinh '. Nhưng ai biết, cùng dĩ vãng vừa nghe đến KID tin tức liền phấn khởi bộ dáng bất đồng, Conan ngược lại như là căn bản không nghe được tin tức dường như, thậm chí cả người đều là uể oải ỉu xìu bộ dáng.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ