https://qingjiaowoquanquan.lofter.com/post/1dd2d99a_1c6bcadc0
Hết thảy đều trần ai lạc định 27 tuổi, thỉnh hảo hảo nói cái luyến ái đi!
Summary: Đối người vĩnh viễn sẽ không sai quá.
Vận mệnh sẽ đưa hắn tới tìm ngươi.
01.
Kudou Shinichi gần đây tâm tình không tồi, liền đẩy đặc thượng chú ý hắn cao trung nữ sinh đều biết.
Hiện năm 27 tuổi trinh thám tiên sinh vẫn luôn là đẩy đặc thượng danh nhân, fans số cùng hắn thanh xuân tùy ý mười bảy tuổi so sánh với chỉ nhiều không ít. Tới rồi hắn tuổi này, bậc cha chú quang hoàn sớm đã không phải cái gì gông xiềng, hơn nữa Kudou Yusaku cố ý thoái ẩn, để lại cho Shinichi sân khấu xa so với hắn vẫn là cái cao trung sinh khi rộng lớn đến nhiều. Nho nhã trung niên nam tử hiện tại nhớ tới còn khen hắn, nói hắn so với chính mình năm đó ưu tú nhiều, Kudou Shinichi thật lâu không chịu quá phụ thân như vậy khích lệ, trong lén lút còn cảm động quá hảo một thời gian. Không nghĩ tới Kudou Yusaku ngày hôm sau lưu lại một trương giấy nhắn tin, cho hắn lưu lại một đống chưa giải quyết án tử, cùng Yukiko ra ngoại quốc nghỉ phép đi.
Thân cha. Thật là thân.
Nhưng là cẩn thận ngẫm lại, trên đời có thể có mấy người có được cùng hắn địch nổi mười bảy tuổi —— hắc y tổ chức, phản lão hoàn đồng, FBI, CIA, MI6, Nhật Bản công an thay phiên tham gia, như là phụ thân tiểu thuyết mở đầu. Hắn thậm chí liền thành niên lễ đều là ở học sinh tiểu học thể xác quá, cũng coi như là độc nhất phân.
Kudou Shinichi fans đại khái có 70% đều là nữ sinh, này khiến cho hắn không giống như là cái trinh thám, đảo như là cái gì nghệ sĩ. Hắn bản nhân không có gì liêu muội ý thức, nhưng là làm người thân sĩ, thanh danh bên ngoài, quan trọng nhất chính là hắn đích xác sinh đẹp, tùy hắn đương minh tinh mẫu thân, chỉ bằng kia trương tuấn tiếu mặt, đủ để cho vô số thiếu nữ xua như xua vịt.
Bất quá làm cách vách thuê trụ nhà khoa học tới giảng, nàng thực hoài nghi Kudou Shinichi hay không có cái gì luyến ái tự giác, chờ hắn thông suốt không bằng chờ cục đá nở hoa. Chỉ là thám tử lừng danh đẩy Terry đánh dấu độc thân trạng thái thật đánh thật mà nhận người, dẫn tới vô số thanh xuân xinh đẹp nữ hài phía sau tiếp trước mà muốn treo cổ tại đây viên cây vạn tuế thượng.
Thật là lãng phí. Nhà khoa học tiểu thư như thế nói.
Kudou Shinichi chính mình đối cái này hiện tượng cũng có vài phần buồn rầu. 27 tuổi nói đến là cái có điểm xấu hổ tuổi tác. Năm trước Sonoko đại tiểu thư vượt năm bữa tiệc, hắn thượng có thể dùng án tử tới qua loa lấy lệ một buổi tối, 27 tuổi thám tử tư kiêm cục cảnh sát cố vấn, còn có thể bị người khen một câu sự nghiệp thành công. Tới rồi năm nay, cho dù hắn như cũ là tin tức đầu đề sủng nhi, cơ hồ hắn gặp qua mỗi người đều bắt đầu nhọc lòng hắn cảm tình trạng huống, bao gồm nhưng không giới hạn trong cha mẹ hắn, thanh mai, đồng học bằng hữu, thậm chí liền Agasa Hiroshi đều không tránh được quan tâm vài câu, còn hảo phía trước thuê ở tại nhà hắn Akai tiên sinh không có bát quái thói quen, nếu là nhất quán nghiêm túc FBI đều tới nói thượng hai câu, hắn cũng thật phải đối thế giới sinh ra hoài nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...