https://lokeday.lofter.com/post/1cbe4d40_1c9a67653
Sự thật chứng minh, có thể đánh bại ta chính mình chỉ có ta chính mình
CùngHoa hồng ái ngươi, ánh trăng đều biếtCó liên động
Trước văn chỉ lộ:Toàn Tokyo đều biết Kudou Shinichi yêu đương. Toàn Tokyo đều biết Kudou Shinichi phong bình cực kém. Toàn Tokyo đều biết Kudou Shinichi là bị bắt. Toàn Tokyo đều biết ta manh CP thiên hạ đệ nhất.
Toàn Tokyo đều biết hệ liệt đại khái muốn hạ màn lạp ~ cảm tạ thích nga! Về sau có tân não động lại bổ sung bá!
Gần nhất muốn chuẩn bị đào tân hố, đại khái sẽ là cái lại ngọt lại ôn nhu chuyện xưa đi.
------------------------------------------------------
01.
Cảnh coi thính gần nhất chuẩn bị làm một phát sóng trực tiếp tiết mục, cho người xem phổ phổ pháp, nói một chút khóa.
Rút củi dưới đáy nồi, từ căn nguyên thượng giảm bớt phạm tội khả năng tính!
Shinichi đương nhiên trở thành tiết mục này đặc mời khách quý.
Nhan giá trị xuất chúng, thanh âm dễ nghe, bề mặt đảm đương.
Các fan sôi nổi nhắn lại spam, tỏ vẻ muốn gả cấp Kudou Shinichi.
"Ngượng ngùng nga các vị, ta đã có ái nhân." Shinichi lễ phép mà làm sáng tỏ.
A...... Đã có ái nhân, ta đây liền tới khái Kudou tiên sinh CP đi, ngài ái nhân là ai nha?
Thăm tân, bình tân, mau tân đảng như hổ rình mồi:
Ha hả, thân? Tân nhập hố? Tới tuyển một cái đi.
Kinh điển tam tuyển một.
Đối này all tân đảng nhược nhược nhấc tay: Thông ăn nó...... Không hương sao?
02.
Có Kuroba Kaito Kudou Shinichi y phẩm thẩm mỹ phát triển không ngừng.
Hưu nhàn phục cùng chính trang khoản thay phiên ra trận, không bao giờ là nguyên lai cái kia tây trang tam kiện bộ Kudou Shinichi!
# có ai tới bái một bái Kudou Shinichi tư phục # một lần trở thành đề tài nóng nhất.
Mọi người đều biết, soái ca là vũ trụ cùng chung tài nguyên.
Cùng Kudou Shinichi giống nhau đã chịu mọi người chú ý còn có gần nhất ma thuật giới tân tinh, Kuroba Kaito.
Trước màn ảnh Kaito nghịch ngợm soái khí lực tương tác mười phần.
Các fan sôi nổi spam, tỏ vẻ muốn gả cấp Kuroba Kaito.
Như vậy đẹp hoạt bát dương quang đại nam hài ai không yêu đâu?
Đồng dạng, Kaito tư phục cũng một lần trở thành đại gia thảo luận đề tài nóng nhất.
A, ta lão công y phẩm thật tốt!
Muốn gả.
Nhưng bái bái, có các võng hữu phát hiện không đúng rồi.
Các ngươi đến xem, Kudou Shinichi cùng Kuroba Kaito có phải hay không thường xuyên xuyên giống nhau quần áo?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...