【 AkaShin / Màu đỏ tổ 】 Nhổ cánh chim, bẻ gãy tay chân

377 22 0
                                    

https://xiamu922.lofter.com/post/1eadf68b_1c9be3b60

Xem này thiên thời điểm thật sự sảng đến ta, cho nên liền khuân vác một chút.

Có một chút màu đỏ canh đế, thế là tạm thời đánh tag.

Thích trinh thám đoàn kia ba cái tiểu hài tử chớ nhập!

Tiểu thuyết tra phiên, cùng nguyên tác có xuất nhập địa phương còn thỉnh thứ lỗi.

Xin đừng đăng lại ra lofter.

pixiv tác giả ID: 5885768, tác phẩm ID: 6799015.

——————————————————————

Nhổ cánh chim bẻ gãy tay chân

Mão mở to một con mắt nhìn chăm chú vào trước mắt quang cảnh.

Thiên chân vô tà, vô ưu vô lự mà cao hứng bọn nhỏ, vẻ mặt không thoải mái thiếu nữ.

Cùng với, không thể nề hà mà cười khổ tiểu thiếu niên.

Này phúc cảnh tượng, làm mão nôn nóng khó nhịn.

Vì cái gì không có người báo cho bọn họ.

Làm cảnh sát Megure bọn họ lại vì cái gì cấm khẩu không nói?

Không chỉ có không báo cho này đó tự xưng là vì "Shounen Tanteidan" bọn nhỏ, ngược lại khen ngợi bọn họ là thông minh hài tử.

Lần lượt mà nhìn này đó tiểu hài tử đầu óc nóng lên mà chui vào tao ngộ đến sự kiện. Ở bằng hữu bị làm như con tin thời điểm còn dám khiêu khích cầm súng kẻ bắt cóc; gặp được thân phận không rõ mất trí nhớ người dưới tình huống không báo cho cảnh sát lại tính toán dựa chính bọn họ tìm về ký ức, kết quả đã bị cuốn vào sự kiện giữa.

Này đã không thể xưng là dũng cảm, mà là vô mưu. Mặc dù ước nguyện ban đầu là thiện ý cũng vẫn là không thể thay đổi lỗ mãng sự thật.

Thông thường mà nói, Akechi người nên ngăn cản bọn họ: Tiểu hài tử không cần liên lụy đến những việc này trung tới, nếu sự có vạn nhất nên làm cái gì bây giờ.

Vô lực bảo hộ chính mình người liền không nên liên lụy trong đó.

Nhưng mà, không người phát ra tiếng, cũng không có người trách cứ bọn họ —— bởi vì có một cái hài tử biết được này hết thảy, bảo hộ này đó đối chính mình vô mưu cầu hoà bình lỗ mãng không hề có cảm giác, vẫn như cũ bôn ba với các loại sự kiện trung tiểu hài tử nhóm không bị thương hại, đứa nhỏ này —— đọc đúng theo mặt chữ mặt sở thuật, mặc dù đầy người vết thương cũng sẽ liều chết bảo hộ bọn họ.

"... Nam hài."

"Mão tiên sinh?"

"Ngươi biết đến đi, hướng thỉ mão liền đến đây là dừng lại."

Nghe được lời này Conan nín thở một cái chớp mắt, tiện đà bối rối mà cười cười.

Hắn thậm chí không có mở ra biến thanh khí, liền như vậy trực tiếp mà bại lộ chân thân, chiêu này trí Amuro nghiêm khắc ánh mắt. Nghe được xa lạ thanh âm, Ran cũng lộ ra kinh ngạc biểu tình.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ