【 AllShin 】 Ám hắc hướng 50 đề

871 27 2
                                    

https://xilingju.lofter.com/post/1f06c168_11551b4a

https://xilingju.lofter.com/post/1f06c168_12a2e8998

# ám hắc hướng, ooc xoắn ốc trời cao #
# ngạnh đến từSửa sang lại, có rất nhỏ cải biến #
# chút ít tử vong miêu tả, có phạm tội hắc hóa tự mình hại mình miêu tả thận nhập #
# có đao có đường phong cách thanh kỳ #
#all tân hướng, có kéo lang có tà giáo, bối cảnh nói đông nói tây #
# não động hướng #
# có thời gian chọn mấy cái ngạnh khoách viết cái tiểu ngắn ( really? ) #

01. Hận | Rum x Kudou Shinichi

Kiến tập ma pháp sư Kudou Shinichi ở vực sâu rừng rậm tu hành, cuộc sống gia đình quá đến không tính chật vật cũng không tính nhẹ nhàng. Đánh đánh quái trích trích thảo nướng thịt nướng, bất tri bất giác cũng đã đi tới nội vòng.

Nội vòng a.

Kudou tựa hồ cảm giác nơi này có cái gì ở kêu gọi hắn.

Sau đó hắn liền phát hiện một con nửa chết nửa sống con dơi, con dơi thiếu một bên cánh, dơ bẩn huyết ở nó nghỉ ngơi bạch thạch thượng tụ thành một cái kỳ dị hắc hồ.

Con dơi hình như có sở cảm, nho nhỏ đầu hơi hơi nâng lên.

Hắn cấp con dơi bộ cái loại nhỏ hồi phục trận.

Con dơi thị lực đều không được, cho dù là ma pháp sinh vật cũng là giống nhau, nhưng là Kudou Shinichi tin tưởng chính mình đã nhận ra săn thú ánh mắt. Hắn nghĩ nghĩ, lại trát phá chính mình tay lấy một ống máu, tùy tay khép lại miệng vết thương lúc sau đem huyết đặt ở con dơi trước mặt.

Ngươi hận ta sao.

Rum, quỷ hút máu tộc đệ nhị thân vương, bị thuộc hạ vu hãm phản bội tộc, lấy tổn thất một bên cánh đại giới thoát ly thảo phạt vòng. Ở hưởng dụng Kudou Shinichi máu tươi cùng hồi phục trận lúc sau, hắn thương thế được đến giảm bớt. Nhanh chóng xử lý rớt dị kỷ, liền đi theo máu tươi hơi thở tìm được rồi sắp rời đi Kudou Shinichi.

Hắn cắn thượng Shinichi trắng nõn cổ, đỏ tươi huyết theo miệng vết thương chảy vào Rum dạ dày.

Kudou gần như lạnh nhạt mà tiếp nhận rồi trận này đến từ thân vương sơ ủng.

Ngươi hận ta sao.

Kudou Shinichi không có thể đi ra vực sâu rừng rậm.

Hận.

Như thế nào có thể không hận đâu?

02. Đảo điếu người | ai kha

Hoặc là ngươi trở về, hoặc là Edogawa Conan liền hoàn toàn biến mất.

Như vậy a.

Haibara Ai bẻ đầu ngón tay tính nhật tử, ngoài cửa sổ tuyết vô thanh vô tức mà cấp thế giới bịt kín một tầng xám trắng.

Còn có ba ngày, còn có ba ngày chính là lễ Giáng Sinh.

Phòng khách nam hài nữ hài ríu rít, từ đêm Bình An quả táo phái thảo luận đến ăn tết phóng pháo hoa lại đến hội chùa bạch tuộc thiêu.

Trộm tới một đoạn này nhân sinh, hiện tại liền phải đi còn một bút cần thiết đi còn nợ.

Ta nguyện ý thuận theo với mệnh, nàng tưởng, lấy thần thánh sắp buông xuống với ngươi tín niệm.

Không có ngươi, nhân gian này nào tính cái gì nhân gian *.




* hư hư thực thực xuất từ 《 Mary ở cách vách 》: Ta đứng ở hỗn loạn thanh xuân chung điểm, xem ngươi thân thủ táng hạ thế giới, không còn có ngươi nhân gian, ta đâu thèm nó hồng thủy ngập trời.

03. Bụi gai hải | thấu tân

Amuro Tooru cảm thấy chính mình nhân sinh chính là ở độ một cái vô biên vô hạn bụi gai hải dương. Không có thuyền, hắn ở trong bóng tối vượt mọi chông gai.

Tử vong cùng máu tươi, đó là hắn chỗ đã thấy toàn bộ.

Mà Kudou, là đệ nhất lũ xuất hiện ở hắn thế giới quang. Này lũ quang không tính lượng, lại như vậy kiên trì, như vậy nỗ lực mà phóng thích chính mình năng lượng.

Hắn thích tiểu nam hài triều hắn xấu xa cười, mắt to vừa chuyển chính là một cái hoàn mỹ trinh thám. Hắn thích tiểu nam hài tự tin tràn đầy đứng ở mọi người trước mặt, nho nhỏ thân hình khiêng lên trầm trọng trách nhiệm. Hắn thích tiểu nam hài như vậy cẩn thận phân tích hắn nói qua nói, sau đó nửa là trào phúng nửa là thoải mái kêu hắn một tiếng kẻ lừa đảo.

Hắn thích nam hài hết thảy, thích tâm đều phải đau.

Cho dù máu tươi đầy người nghiệp chướng nặng nề, hắn cũng muốn hành quá này một mảnh thống khổ, chỉ vì nhìn lên thuộc về hắn quang mang *.


*《 bụi gai hải 》 ca từ: Chỉ cần có ngươi tung ra cầu nguyện cho dù bụi gai hải ta cũng có thể hành quá.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ