https://niyokiriha.lofter.com/post/1d0d0f5d_1c9b73598
【 đấu sinh 24h/9:00】 kịp thời thông báo.
/ Kuroba Kaito sinh hạ
/ ta lưu hoa phun chứng
/ cùng thám tử lừng danh sinh hạ giống nhau, danh nghĩa là sinh hạ, nhưng thực tế nội dung cùng sinh nhật không quan hệ, thỉnh trở thành một cái bình thường chuyện xưa đi
《 kịp thời thông báo 》
—— ta không dám kêu gọi tên của ngươi, sợ đem linh hồn từ ngực trung nhổ ra
So với Kaitou KID đêm nay vô duyên vô cớ lâm thời hủy bỏ hành động còn muốn làm người sờ không được đầu óc, đại khái chính là giờ phút này phát sinh ở trước mắt sự tình.
Edogawa Conan có chút buồn rầu mà nhìn trước mặt vị này thiếu niên —— cho dù hắn đem chính mình bao vây đến kín mít, còn hạng nặng võ trang mà mang mũ lưỡi trai cùng khẩu trang, hơn nữa từ đầu đến chân đều là một thân đen nhánh, bị ngộ nhận thành hắc y tổ chức đồng lõa đều không vô tội cái loại này —— nhưng tạm thời vẫn là đem hắn xưng là một vị thiếu niên, rốt cuộc đây là đến từ hắn bản nhân giới thiệu: Tên là Kuroba Kaito, năm nay mười bảy tuổi, trước mắt đi học ở Ekoda trường cao đẳng.
Kuroba Kaito đoan đoan chính chính mà ngồi ở đối diện trên sô pha, cực kỳ giống cái loại này tuân kỷ thủ pháp tam hảo học sinh, hắn trong tay chính phủng một ly nước ấm, nhưng xét thấy hắn từ vào nhà tới nay liền không có tháo xuống quá khẩu trang hành vi mà nói, hắn cũng gần chỉ là đem ly nước hảo hảo mà phủng ở trong tay thôi, bất quá loại này không phất chủ nhân đãi khách mặt mũi tôn kính cùng lễ phép nhưng thật ra làm Edogawa đối hắn sinh ra tốt hơn ấn tượng đầu tiên.
Này chén nước vẫn là ở Edogawa tới rồi phía trước Haibara Ai thế hắn đảo, cũng là bởi vì nơi đây tiếp bằng chứng vị này thiếu niên không phải cái gì quá khả nghi người, ít nhất ở Haibara giác quan thứ sáu cũng không phải cái loại này sẽ sinh ra uy hiếp người xấu.
Vì thế Edogawa thật sâu mà hít một hơi, cho rằng chính mình mới vừa rồi tự hỏi khi trên mặt cũng không như là hài đồng nghiêm túc biểu tình cũng không có bị trước sau cúi đầu đối phương thấy sau, lập tức ngựa quen đường cũ thay một bộ thiên chân tươi cười.
"Kaito ca ca, có thể phiền toái ngươi lặp lại lần nữa, ngươi là tới làm cái gì sao?"
Kuroba Kaito nghe vậy sau, hướng tới nam hài ngẩng đầu lên. Vì thế Conan thấy đối phương vành nón dưới cặp mắt kia, như là một mảnh thông thấu hải dương, lại bởi vì bị bóng ma che đậy mà nhiễm vài phần thâm thúy, không biết vì cái gì Edogawa ở kia nháy mắt hiện lên nào đó vô căn cứ ảo giác, hắn bỗng nhiên cảm thấy kia mạt màu lam như là một đầu ly đàn kình, chờ đợi ở phía trước không phải vực sâu chính là bẫy rập.
Tuổi này nam sinh đối tiểu hài tử thông thường cũng không có quá nhiều kiên nhẫn, mà Kuroba Kaito hiển nhiên không phải này một loại người, Edogawa thậm chí có chút vì Kuroba Kaito nhìn về phía chính mình khi hơi hơi cong lên khóe mắt mà vô cớ cảm thấy thân thiết.