【 KaiShin 】 Ta ăn Kaitou KID dấm ( Kuroba Kaito sinh hạ )

169 5 0
                                    

https://kisel-elf.lofter.com/post/1d54ce74_1c9b698bb

Kuroba Kaito sinh nhật vui sướng!!!

Bổn thiên bản chất vô kém.

Giả thiết: Xưởng rượu cùng vườn bách thú đã diệt, Kaitou KID đã thật lâu không có xuất hiện. Kudou Shinichi Hakuba Saguru đều biết Kuroba Kaito là Kaitou KID, Hattori Heiji không biết. Kuroba Kaito cho rằng chính mình che dấu thực hảo, không có bị phát hiện chính mình ban đêm thân phận.

——————————————————————————————

00.

Kuroba Kaito nằm mơ cũng chưa nghĩ đến chính mình sẽ lưu lạc đến ăn chính mình dấm, nói đúng ra là ăn chính mình một cái khác thân phận Kaitou KID dấm.

01.

Hôm nay là Kuroba Kaito sinh nhật, hắn tính toán cấp chính mình tổ chức một cái long trọng sinh nhật party, chuẩn bị không sai biệt lắm, hắn làm ơn chính mình gia quản gia —— Jii Kounosuke đi an bài bố trí, chính mình thì tại tưởng như thế nào đi mời kia ba vị trinh thám.

Bọn họ bốn người là đại học đồng học, lại là cùng cái phòng ngủ bạn cùng phòng, mời tham gia một cái sinh nhật party hẳn là phi thường sự tình đơn giản.

Cũng không phải như vậy!

Này ba vị gần nhất không biết sao lại thế này, vội muốn chết mỗi ngày không ở trong phòng ngủ, thường xuyên cùng nhau biến mất. Đặc biệt là Kudou Shinichi cùng chính mình làm việc và nghỉ ngơi hoàn toàn bất đồng, hắn vốn dĩ tưởng ở chính mình sinh nhật sẽ thượng cùng Kudou Shinichi thổ lộ. Liền xem hiện tại tình huống này, liền này, liền này? Kudou Shinichi ngươi tự giải quyết cho tốt.

"Các ngươi hôm nay lại muốn ra cửa phá án a?"

"Đúng vậy, hôm nay cảnh sát gặp một cái đại án tử, yêu cầu chúng ta ba cái cùng nhau ra mặt."

A a lại là như vậy a, lại là án tử án tử án tử...... Trinh thám quả nhiên đều là ngu ngốc, đều là không màng bên người người đại ngu ngốc.

"Kỳ thật ta là có việc tưởng nói, tháng này số 21......"

"A a, không còn kịp rồi, Kaito trở về lại nói ha! Megure cảnh sát thúc giục chúng ta."

Trước mắt cảnh tượng chính là Kudou Shinichi lôi kéo cầm trong tay đồng hồ quả quýt Hakuba Saguru cùng với chơi di động không biết làm sao Hattori Heiji.

Hảo ngươi cái Kudou Shinichi, trinh thám ngu ngốc danh hào không hổ đến không, dù sao ta sinh nhật chuyện này ngươi là không nhớ kỹ chính là đi, còn có ta thích ngươi chuyện này...... Ngươi cũng không hiểu được.

Ta muốn nhìn, ta thân là Kaitou KID rốt cuộc có thể hay không hấp dẫn trụ các ngươi trinh thám ánh mắt, rốt cuộc có thể hay không tác động ngươi Kudou Shinichi suy nghĩ!

Bình thường cợt nhả Kuroba Kaito trên mặt hiện lên kia bất cần đời tươi cười, đó là thuộc về Kaitou KID cao thâm khó đoán tươi cười.

02.

Đây là một cái tươi đẹp giữa trưa, Kaitou tiên sinh đang ở phòng ngủ trên giường ngủ trưa, ba gã trinh thám mới từ bên ngoài trở về, bọn họ ở nhỏ giọng thảo luận cái gì.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ