【 KaiShin 】 Không miên đêm

105 5 0
                                    

https://ks06210504.lofter.com/post/20452fdb_1c902c2fc

/. Kudou Shinichi mất ngủ.

---------------------------------------------

《 không miên đêm 》

Đêm mưa thời tiết phá lệ ẩm ướt, tựa hồ muốn đem toàn bộ thành thị đều phải phao vào trong nước, ôn nhuận mà đem lầy lội cọ rửa, lưu lại không nhiễm một hạt bụi thiên địa. Đêm khuya một chút linh tám phần, phòng cửa sổ bởi vì tí tách tí tách miên mưa phùn ti đóng cửa từ chối tiếp khách, chủ nhân đem chính mình cả người đều cuộn tròn ở đệm chăn, bọc đến kín mít, liền đầu tựa hồ cũng có muốn vùi vào đi ý tứ.

Kudou Shinichi động đậy thân thể khó khăn lắm xoay người, ủ rũ còn ở mí mắt thượng nằm bò, vì thế liền trợn mắt sức lực đều không nghĩ sử. Tuy rằng là như thế này, nhưng là đại não lại như cũ thanh tỉnh đến đáng sợ. Hắn thậm chí bắt đầu vận chuyển nổi lên hôm nay án kiện quá trình có chỗ nào không đủ, yêu cầu sửa lại.

Hoàn hồn trung mới phát giác chính mình tay đem một bên mềm như bông bạch y Kaitou thú bông ôm gối kéo đến trong lòng ngực. Lực độ buông ra một giây lại buộc chặt, hắn dứt khoát tự sa ngã mà đem mặt vùi vào tràn ngập bột giặt hương vị ôm gối, sau đó mặt thiêu đỏ hơn phân nửa vẫn luôn lan tràn đến bên tai.

Thật là......

Kudou Shinichi đem mắt phải từ ôm gối trung chậm rãi lộ ra, xanh thẳm như đá quý con ngươi phiếm trong suốt thủy quang cùng lười biếng buồn ngủ, nhìn bạch khiết trần nhà, bên tai là mưa phùn gõ cửa kính vang nhỏ. Hắn đem đầu từ hờ khép trong ổ chăn chui ra tới, sau đó hít sâu một hơi, thong thả phun ra, vẩn đục hô hấp tản mạn ở trong không khí, cùng nhau bị ẩm ướt hơi nước nuốt đi.

Hắn rốt cuộc đang làm gì a.

Khoảng cách kia tràng nghịch thời gian lữ trình sớm đã kết thúc mấy năm, hắn cùng lui tới ở dưới ánh trăng vị kia Kaitou truy đuổi cũng dừng lại ở 5 năm trước cái kia trăng tròn ban đêm. Lại một lần gặp mặt khi đó là ở hoa anh đào treo đầy chi đầu đại học cửa, ngọn tóc nhiễm ánh mặt trời ấm áp thiếu niên ngừng dưới tàng cây, cặp kia vĩnh viễn trong suốt mắt lam liền xuyên thấu qua rộn ràng nhốn nháo đám người, thẳng tắp mà xâm nhập hắn đáy mắt, xuyên qua trong lòng kia bức tường, tuyên khắc ở linh hồn chỗ sâu trong.

Vì thế bọn họ thành không có gì giấu nhau bằng hữu, sau đó cùng nhau đi học khi thảo luận giáo thụ đầu đề, bị cẩu không nói cười lão sư điểm danh trả lời những cái đó xảo quyệt vấn đề, kết quả nháo đến viết 5000 tỉnh lại; cùng đi nhà ăn đi ăn cơm khi ngẫu nhiên gặp được đến trước kia tỷ thí quá hai vị trinh thám, bốn vị liền ở bốn người trên bàn thảo luận nổi lên án kiện vấn đề, cuối cùng nhân trước Kaitou cùng ba vị bắt đầu tranh cãi, mà đánh túi bụi, cho nên ba phần tư tổ danh hào như vậy ở vườn trường một góc truyền khai; cùng với sóng vai ở không miên ban đêm trộm tránh thoát tra tẩm lão sư, bò đến đài thiên văn đi xem ngôi sao......

Khi đó hắn nói chút cái gì đâu?

Thiếu niên ngón tay mềm nhẹ mà đem đối phương rơi xuống ở khóe mắt lông mi chà lau quá, chuồn chuồn lướt nước đụng vào lại rời đi. Bọn họ lúc này cách xa nhau đến phá lệ gần, thậm chí có thể thấy rõ lẫn nhau trên mặt bị ánh trăng chiếu đến mông lung lông tơ, lông mi trong lúc lơ đãng khẽ run mà vỗ. Vì thế, mang đi hắn giấu ở trong lòng trân bảo, mà hắn cũng thập phần vui đem này phân độc nhất vô nhị tặng cùng hắn một người.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ