https://wotilion.lofter.com/post/1e99ba72_1c9b68199
Cái đấu sinh hạ: Bạch y sau lưng
cp: Mau tân ( kỳ thật tân mau cũng đúng ) ngụy xem ảnh thể
Tư thiết xưởng rượu cùng vườn bách thú là một tổ chức!
Mất tích dân cư trở về!
Trước nói hảo ta vẫn luôn đều ở, nhưng là gần nhất tới gần cuối kỳ thật sự trừu không ra thời gian tới, chờ cuối tháng hết thảy hạ màn ta liền sẽ khôi phục đổi mới.
Kỳ thật ta hiện tại kết nghiệp luận văn còn không có viết, nhưng là vì cái đấu sinh nhật, cam!
---------------------------------------------------------
"Thùng thùng." Sáng sớm, hai tiếng nhẹ nhàng tiếng đập cửa ở yên tĩnh bệnh viện vang lên.
Lấy một cái thoạt nhìn liền không quá thoải mái tư thế ghé vào trên giường bệnh bóng người giật giật, mở mê mang hỗn độn hai mắt, có chút mờ mịt mà nhìn nhìn bốn phía, quơ quơ đầu, cảm nhận được trong tay chính mình có thứ gì cộm đến hắn không thoải mái, liền cúi đầu yên lặng nhìn tay mình.
Hắn trong tay, nắm mặt khác một bàn tay, trắng nõn thon dài, lại bị liên tiếp tím tím xanh xanh lỗ kim phá hủy mỹ cảm. Này chỉ tay, là thuộc về nằm ở trên giường bệnh người kia.
Kudou Shinichi ánh mắt theo hắn tay rơi xuống người nọ trên mặt, lại ngơ ngẩn mà nhìn sau một lúc lâu, thẳng đến ngoài cửa người lại lần nữa gõ cửa, hắn lúc này mới chân chính hồi hồn, ánh mắt ở người nọ trên mặt lưu luyến hồi lâu, mới lưu luyến không rời mà buông ra tay, đứng dậy mở cửa.
"Shinichi quân, gác đêm thật là vất vả ngươi." Đầy mặt mỏi mệt lại còn ở miễn cưỡng cười vui nữ nhân vào phòng, đem chính mình trong tay dẫn theo đồ vật đặt ở giường bệnh đầu trên bàn, một đầu diễm lệ màu rượu đỏ tóc lúc này đã mất đi ánh sáng, phảng phất không người xử lý khô thảo.
Mới vừa rồi Kudou Shinichi phản ứng nàng đều xem ở trong mắt, cái kia khí phách hăng hái thám tử lừng danh biến thành hiện tại bộ dáng, chính mình chính là lại đau lòng, lại không đành lòng cũng không thể nề hà.
Bởi vì nàng chính mình làm sao không phải như vậy, vì trên giường bệnh người canh cánh trong lòng suốt ngày huyền tâm?
"Chikage a di......" Kudou Shinichi tình nguyện Kuroba Chikage mắng hắn một đốn, trừu hắn hai bàn tay, cũng không nghĩ được đến như vậy dặn dò thăm hỏi.
"Ngươi không cần nhiều lời, Kaito nếu làm như vậy, chính là hắn lựa chọn, ngươi không cần tự trách." Tiều tụy mẫu thân ôn nhu mà vuốt ve chính mình nhi tử tái nhợt mặt, một chút một chút, lại làm Kudou Shinichi trong lòng càng vì khó chịu.
"Nhưng này chung quy là bởi vì ta......"
"Ha ha......" Kudou Shinichi nói còn chưa nói xong, đã bị Kuroba Chikage tiếng cười đánh gãy, nàng ảm đạm hai tròng mắt trung tràn đầy tự giễu cùng áy náy:
"Nói đến cùng, lúc trước hắn trở thành Kaitou KID, không phải cũng là bởi vì chúng ta sao......"
Biết rõ lấy Kaito tính tình, nếu biết phụ thân tử vong chân tướng là không có khả năng không truy tra đi xuống, nàng lúc ấy cũng là thật sự không có biện pháp khác, phía chính mình tiến triển đã xu với đình trệ, chỉ có thể kiếm đi nét bút nghiêng, từ bên kia khai thác tân phương thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...