https://womengyi.lofter.com/post/31c4405c_1c98d8e75
* vô kém! Vô kém! Vô kém! Chuyện quan trọng nói ba lần!
5k4+
Vì này một đôi tuyệt mỹ cp nộp lên kinh phí hoạt động!
*cp: Kuroba Kaito / Kaitou KID & Kudou Shinichi
Summary: Kuroba Kaito mộng biến thành hiện thực.
1.
Kuroba Kaito ngẫu nhiên sẽ nằm mơ một ít kỳ quái mộng.
Ngay từ đầu mộng cảnh tượng luôn là sẽ biến hóa, đại đa số thời điểm đều ở Tokyo, nhưng có chút thời điểm ở Osaka, ngẫu nhiên còn sẽ ở New York hoặc là Luân Đôn như vậy địa phương. Mỗi một lần trong mộng mơ thấy người đại bộ phận đều không quá giống nhau, hơn nữa mặt giống như là họa gia lười đến họa trực tiếp copy dán giống nhau. Bất quá trước nay không thay đổi chính là một cái cùng hắn lớn lên tương tự, ăn mặc màu lam cao trung chế phục nam sinh. Hắn tổng hội xuất hiện ở Kuroba Kaito cảnh trong mơ hơn nữa chưa bao giờ vắng họp quá, có đôi khi là cùng đồng hành tên là "Lan" thanh mai cùng nhau nhàn nhã mà về nhà, hoặc là ở thư phòng uống chua xót cà phê đen đọc 《 Holmes tra án tập 》 linh tinh tiểu thuyết trinh thám, càng nhiều thời điểm Kuroba Kaito tổng có thể mơ thấy hắn ở một ít kỳ kỳ quái quái giết người án hiện trường bình tĩnh mà phân tích manh mối, trợ giúp cảnh sát phá giải hung thủ lưu lại câu đố.
Mỗi khi loại này thời khắc, hắn quanh thân tràn đầy tự tin luôn là có thể hấp dẫn đến Kuroba Kaito, cái loại này phát ra từ nội tâm tự tin làm hắn tổng có thể hấp dẫn vô số người ánh mắt, ngay cả kia một chút tự đại cùng khinh cuồng đều có thể biến thành mọi người trong miệng "Thiên tài tính chất đặc biệt".
Đặc biệt là hắn cặp kia xanh thẳm hai tròng mắt, hỗn tạp ở trong đó kiêu ngạo ánh đến hắn trong mắt màu lam là như vậy xinh đẹp, giống như là lấp lánh sáng lên màu lam đá quý, ở tên là kiêu ngạo dương quang hạ rực rỡ lấp lánh, chiếu vào Kuroba Kaito trong mắt liền thành ngày mùa hè nhất sáng sủa trời xanh.
Kia viên mang theo hắn rơi vào lãng mạn ảo tưởng màu lam Pandora.
2.
Kuroba Kaito ở phụ thân sau khi mất tích lần đầu tiên mơ thấy hắn.
Hắn mơ thấy chính mình đứng ở quen thuộc trên đường phố, bên tay trái tiệm bánh ngọt cửa kính ánh hắn nho nhỏ thân thể, cùng khóc như hoa lê dính hạt mưa khuôn mặt nhỏ. Kuroba Kaito nâng lên tay lung tung dùng tay áo xoa xoa mặt, nỗ lực mà ý đồ đi bày ra một bộ Poker Face làm cho chính mình nhìn qua không có như vậy khổ sở. Nhưng trên phố này mỗi một nhà cửa hàng đều có hắn cùng phụ thân trân quý hồi ức, đặc biệt là nhà này tiệm bánh ngọt, Kuroba Toichi tổng hội mang theo hắn tới nơi này điểm thượng một khối hắn thích nhất dâu tây mộ tư cùng ngọt độ bạo biểu bạo tương chocolate bánh kem.
Nghĩ đến đây, Kuroba Kaito vừa mới mới lau khô nước mắt lại nhanh chóng mạn đi lên, nước mắt cùng tiểu mỹ nhân ngư trân châu giống nhau nhất xuyến xuyến lạch cạch lạch cạch mà theo gương mặt lăn xuống đến trên mặt đất. Kuroba Kaito lúc này bất lực cùng ủy khuất tại đây một khắc bạo phát ra tới, che trời lấp đất khổ sở ép tới hắn nho nhỏ thân thể thở không nổi, hắn theo tiệm bánh ngọt bên cạnh ôm đầu gối ngồi xuống, vùi đầu ở hai đầu gối chi gian không tiếng động mà khóc thút thít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...