https://ranxiaorana.lofter.com/post/1d43e96e_12e4981f8
【 mau tân 】 lần đầu gặp mặt, lần sau tái kiến
* tình cờ gặp gỡ ngày vui sướng! Mong ước ta cp ngọt đến phát hãn các vị ăn lương vui vẻ
* gác chuông quyết đấu trước chuyện xưa
* sẽ không viết trinh thám sẽ không viết điều tra ta chính là cái thái kê
00
Thích thượng một cái trinh thám yêu cầu vài bước? Bị hắn yêu cầu trợ giúp, bị hắn trợ giúp, cùng hắn kết giao.
Sau đó bị hắn hấp dẫn.
01
Nguyên lai sắp bị hủy đi phía trước vật kiến trúc đều là cái dạng này sao, quanh mình trừ chính mình ngoại đã không có những người khác ảnh, như là một cái xinh đẹp thú bông bị lập tức đào không sợi bông, lưu lại hoa lệ xác ngoài lẻ loi mà đứng ở nơi đó, chỉ có thể đáng tin cậy điểm khi cô đơn tiếng chuông tới tỏ rõ nó tồn tại.
Nói thực ra Kuroba Kaito đã lâu không có tới cái này địa phương, ấn tượng sâu nhất một lần chính là ở gác chuông phía dưới "Nhặt" tới rồi một cái khóc sướt mướt nữ hài tử.
Ấn tượng đệ nhị thâm chính là lần này.
Nghe nói chung kim đồng hồ thượng nạm đá quý, yên lặng một tuần Kaitou Kiddo quyết định hoạt động hoạt động rỉ sắt thân mình trộm tới đá quý nhìn xem có phải hay không Pandora, thuận tiện chỉ mình nỗ lực bảo hạ cái này gác chuông, rốt cuộc hắn thật sự không nghĩ lại lần nữa nhìn đến khóc sướt mướt Nakamori Aoko.
Kỳ quái, nơi này thật sự đã quạnh quẽ đến trình độ này sao. Kuroba Kaito đè thấp mũ lưỡi trai vành nón sau, tay sủy ở trong túi đi rồi một vòng lớn.
Xem ra gác chuông phía dưới không có gì điều nghiên địa hình tất yếu, trở về liền viết trương báo trước hàm làm cái này quạnh quẽ địa phương náo nhiệt đứng lên đi.
Tiểu hài tử chuyên chúc trò đùa dai tâm lý phát tác, nghĩ đến đây Kuroba Kaito không cấm cười lên tiếng, liền bước chân đều nhẹ nhàng lên.
Kế tiếp...... Nên như thế nào đi gác chuông nhìn xem, sau đó thuận tay phóng mấy cái sương khói đạn đâu?
Vốn dĩ cho rằng lạnh lẽo là có thể thực hảo xuống tay, không nghĩ tới nơi này cư nhiên không có gì đột phá khẩu. Kuroba Kaito dựa vào ven tường thở dài, bắt đầu tự hỏi khởi hắn hiện tại một cái trên người trừ bỏ di động cái gì cũng chưa mang người nên như thế nào thần không biết quỷ không hay mà chạy thượng gác chuông đỉnh.
Cho nên vì cái gì lướt đi cánh đưa đi tiệm giặt quần áo đâu, nhẹ nhàng bay lên đi thật tốt.
Đang lúc Kuroba Kaito nghĩ dứt khoát chờ lướt đi cánh bắt được trên tay lại đến đi dù sao gác chuông một chốc cũng hủy đi không xong thời điểm, một trận hỗn loạn tiếng bước chân sợ tới mức hắn một lần nữa dựa trở về ven tường.
Thu hồi lời mở đầu, nơi này cũng không quạnh quẽ a!
Theo tiếng bước chân tiếp cận, Kuroba Kaito đại não bay nhanh vận chuyển lên.