Conan trung tâm ♚ Hồng phương giả rượu tỏ vẻ tán đồng

521 42 0
                                    

https://wuxinren752.lofter.com/post/1f2dc658_1c9cbdee5

* tâm tình không tốt lắm sản xuất

* xác chết vùng dậy

* có chủ quan bộ phận nhưng là hẳn là vô quá kích quan điểm

* đối Shounen Tanteidan không quá hữu hảo

* linh cảm đến từ chính một cái bình luận "Nguy mệnh Conan tỉnh lại sau nghe được câu đầu tiên lời nói là ngươi phải hảo hảo cảm ơn Ran"

* cảm tạ vị kia bình luận bằng hữu

*bug có

*ooc tựa hồ...... Cũng có

* đoàn sủng hướng có

* không biết nên đánh gì tag

* không mừng rời khỏi thỉnh nhẹ phun

e on↓

——————————————————————

Yoshida Ayumi vẫn là bị thương.

Viên đạn từ nàng da đầu thượng cọ qua, lực đánh vào mang đến tiểu nữ hài ngã trên mặt đất khái hôn mê bất tỉnh, máu tươi hồ nàng đầy mặt.

Không có việc gì, hẳn là không có chuyện.

Ta xác nhận qua, nàng chỉ là hôn mê bất tỉnh. Không có việc gì.

Edogawa Conan bất an mà đứng ở bệnh viện hành lang, trinh thám xưa nay thanh tỉnh đầu óc hỗn loạn đến không thể ức chế.

Bác sĩ vội vàng từ bên người đi qua, Yoshida phu nhân cùng Yoshida tiên sinh vội vàng tới rồi, Edogawa Conan trì độn mà ngẩng đầu, bên tai một trận vù vù.

Trách cứ lời nói tới rồi bên miệng lại vội vàng nuốt xuống, Yoshida phu nhân quay đầu đi, không muốn xem mang theo áy náy cùng thống khổ giải thích Kojima Genta cùng Tsuburaya Mitsuhiko, cứ việc nàng biết có lẽ không nên đem lần này ngoài ý muốn quy kết đến này đó bọn nhỏ trên người, nhưng là nàng vẫn là nhịn không được loạn tưởng.

Nàng Ayumi, còn chỉ là một cái bảy tuổi ái mỹ tiểu nữ hài, vì cái gì muốn gặp này đó, đó là viên đạn a, viên đạn từ trên trán cọ qua, nếu là xuống chút nữa một chút...... Yoshida phu nhân không nhịn xuống khóc lên tiếng, mê mang lệ quang nàng thấy nàng lão công cùng kia hai đứa nhỏ ở cho nhau an ủi, nước mắt ở trong mắt đảo quanh chuyển, mà cái kia mang mắt kính tiểu hài tử chỉ là ngơ ngác mà cúi đầu, tay phải nâng lên tựa hồ tưởng đụng vào lỗ tai, rồi sau đó không biết vì sao lại rũ đi xuống.

Áp lực hỏa khí bỗng nhiên liền chạy trốn lên, Yoshida phu nhân nhớ tới Ayumi nói đến Conan khi mặt mày hớn hở, nghĩ đến nàng đối Conan sùng bái, nghĩ đến nàng nói Conan nhất định sẽ bảo vệ tốt nàng, mà hiện tại Ayumi ở nàng sùng bái người mí mắt phía dưới xảy ra chuyện, mà hắn lại chỉ biết ngơ ngác mà phát ngốc một câu đều nói không nên lời, chỉ biết tùy ý nàng nữ nhi huyết theo hắn cánh tay một giọt một giọt mà chảy xuống.

Như vậy nhiều huyết, nàng nữ nhi nên có bao nhiêu đau a.

"Ngươi nói chuyện a." Edogawa Conan buông xuống đầu không có phản ứng.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ