https://kuaixinnuhai67252.lofter.com/post/31dd321d_1c9b94c59
♪ hôm nay đấu đấu sinh nhật, tuyệt không viết ngược
♪ tưởng nếm thử một chút viết hoa phun chứng cùng miêu hóa ( nơi này hoa phun chứng sửa lại một ít thuộc tính, bất trí chết, nhưng là phương pháp giải quyết vẫn là kiss )
♪ooc thuộc về ta, sa điêu báo động trước
♪ hoan nghênh bắt trùng ~
Dưới chính văn —————————————
01
Edogawa Conan một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình trên đầu nhiều chút thứ gì, đứng ở trước gương vừa thấy ——
Là miêu lỗ tai.
Vì cái gì hội trưởng ra tai mèo?????
Vì thế hắn nhanh chóng đổi hảo quần áo, tìm đỉnh đầu có thể che lại cặp kia lông xù xù lỗ tai mũ liền hướng Agasa Hiroshi gia chạy.
Haibara Ai: Ngày đó ta thấy Kudou thở hồng hộc mà đẩy ra tiến sĩ gia đại môn, thật cẩn thận mà tháo xuống mũ lộ ra một đôi tai mèo thời điểm, còn tưởng rằng là hắn trò đùa dai. Thẳng đến hắn bắt được băng cà phê lúc sau còn run run lỗ tai thời điểm ta thế giới quan tan vỡ.
Tiến sĩ: Khi ta nhìn đến Shinichi tiến vào còn tháo xuống mũ lộ ra lỗ tai thời điểm ta đã sợ ngây người. Đặc biệt là sau lại một cái đuôi mèo dần dần trường ra thời điểm ta đã ngốc.
Edogawa Conan ngắn gọn mà nói một lần sự tình nguyên nhân gây ra sau bị Haibara Ai hung hăng mà từ trên lỗ tai kéo mấy cây mao xuống dưới.
"Ô a a a a a Haibara ngươi làm gì lạp! Rất đau ai!" Conan ủy khuất mà giơ tay sờ sờ chính mình thảm tao độc thủ đã biến thành phi cơ nhĩ màu trắng tai mèo.
Chư không biết cái này động tác có bao nhiêu manh.
Haibara Ai đừng quá mặt không xem cái này không ở trạng thái nội thám tử lừng danh.
Không biết hôm nay buổi tối muốn cùng hắn quyết đấu ăn trộm tiên sinh sẽ là cái gì phản ứng đâu?
Haibara Ai đối này đầy cõi lòng chờ mong.
02
Kuroba Kaito vừa tỉnh tới liền cảm thấy giọng nói khác thường.
Hắn không khoẻ mà ho khan vài tiếng, lại thấy thảm thượng lạc thượng vài miếng lam hoa hồng cánh hoa.
Nhiều lần trúng chiêu hồng ma pháp hắn vội vàng xử lý cánh hoa liền chạy tới Koizumi Akako gia.
"Akako! Này đó cánh hoa sao lại thế này a?! Vì cái gì ta sẽ khụ ra cánh hoa tới a!" Kuroba Kaito sốt ruột mà ép hỏi Koizumi Akako.
"A lạp a lạp, này không phải khá tốt sao? Như vậy Kuroba quân liền có thể biết chính mình rốt cuộc thích ai...... Sao?" Koizumi Akako trong lúc vô tình thấy được thủy tinh cầu, ngây ngẩn cả người. Kuroba Kaito theo nàng ánh mắt xem qua đi, thấy được ngồi xếp bằng ngồi ở trên sô pha, phủng băng cà phê, cái đuôi nhàn nhã mà ném tới ném đi —— Conan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...