[ KaiShin ] Kuroba Kaito đá quý rương

190 8 0
                                    

https://liuyuezhi360.lofter.com/post/1f8b6160_1c7502a00

Đá quý rương có cái gì?

Hư, Kuroba Kaito nói, không cần quấy nhiễu ngủ mỹ nhân.

【 một 】

Kuroba Kaito nhận được mẫu thân video trò chuyện, rất là kinh ngạc.

Phải biết rằng, Kaitou thục nữ mấy năm gần đây đều khắp nơi chạy, hai người bọn họ đã có nửa năm không gặp mặt.

Hắn cắn mới từ dưới lầu mua tới kem ly cầu, mở ra máy tính.

Kuroba Chikage tượng bán thân xuất hiện ở trên màn hình. Nàng là bị trời cao chiếu cố sủng nhi, năm tháng không bỏ được ở nàng trên người lưu lại bất luận cái gì không mỹ lệ dấu vết, ngược lại vì nàng tăng thêm phong tình vạn chủng. Nàng ngồi ở góc đường lộ thiên tiệm cà phê, kim sắc dương quang sấn đến nàng như là trong thần thoại Aphrodite, nhất tần nhất tiếu, nhiếp nhân tâm phách.

"kaitao~" Kuroba Chikage kéo dài quá thanh âm.

"Là kaito không phải kaitao lạp lão mẹ," Kuroba Kaito cắn kem ly muỗng, bất đắc dĩ nói, "Lại có chuyện gì sao?"

"Có chuyện có điểm khó giải quyết," Kuroba Chikage nghiêm mặt nói, "Ta hiện tại ở Singapore, có một vị luật sư bị giết."

"Luật sư bị giết đâu có chuyện gì liên quan tới ta?" Kuroba Kaito phiên cái nửa tháng mắt, đào một đại muỗng kem ly.

"Nhưng cùng kaitao có việc."

【 nhị 】

"Gì?"

"Đúng vậy," Kuroba Chikage về phía sau một ngưỡng, nhìn thoáng qua biểu tình mất khống chế nhi tử "poker face, Kaito. Ngươi không nghe lầm, ở luật sư tử vong thang máy sương có Kaitou KID tấm card."

Kuroba Kaito khí đến không nghĩ lại ăn kem ly: "Không phải, ta đường đường một cái tuân kỷ thủ pháp, tích cực hướng về phía trước năm hảo thanh niên, như thế nào mỗi ngày cấp những cái đó tiêu cực tối tăm tội phạm bối nắp nồi? Gì sự đều lại đến ta trên đầu, có lương tâm sao?!"

Kuroba Chikage cách màn hình cấp nhà mình nhi tử thuận mao: "Hiện tại quan trọng nhất chính là tẩy thoát chính mình oan khuất."

Kuroba Kaito mắt trợn trắng: "Như thế nào tẩy? Đi trinh thám văn phòng, đổ ập xuống nói cho chính hắn là Kaitou KID, yêu cầu làm hắn giúp chính mình tẩy thoát oan tình?! Giống như vậy ta hoặc là bị đuổi ra đi hoặc là bị bắt lại hảo sao?"

Kuroba Chikage cười tủm tỉm mà nói: "Cho nên có thể thỉnh một cái biết ngươi thân phận cũng sẽ không chọc thủng ngươi trinh thám nha."

"Làm ơn, Hakuba Saguru tên kia còn ở Anh quốc đâu, huống hồ hắn mỗi ngày nghĩ muốn bắt ta đem ta đưa vào ngục giam."

Tê...... Từ từ, sẽ không chọc thủng chính mình là Kaitou KID...... Giống như còn có một người.

Kuroba Kaito tự hỏi trong chốc lát, bỗng nhiên ngẩng đầu: "Đúng rồi, đã quên hỏi, ngươi là làm sao mà biết được?"

"A, bởi vì mụ mụ là tuyết lâm • thản luật sư một cái bằng hữu."

"......" Ngài thật đúng là bằng hữu khắp nơi đi ha.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ