https://ranxiaorana.lofter.com/post/1d43e96e_12d851220
【 mau tân 】 ngươi ức chế tề quên mang theo
*tag không đánh sai!!
* trở về bản chất (? ) hảo hảo giao một lần kinh phí hoạt động
* sa điêu đại học ABOpa, đoạn ngắn diệt văn báo động trước
*¾ tổ lui tới, có như vậy một chút thăm bình
*OOC nghiêm trọng đại gia tùy duyên đọc
* tranh làm không lái xe chỉ sa điêu ABO (
01
Mọi người đều biết, danh trinh thám Kudo Shinichi là cái Alpha.
Hắn nơi đi qua người chết vô số, lại cũng phá án vô số, cần cù chăm chỉ phá án tử có thể nói Beika chiến sĩ thi đua, thậm chí còn bị thân thiết mà xưng hô vì "Nhật Bản cảnh sát chúa cứu thế".
Thử hỏi, như vậy một vị nhan giá trị cao, phá án khi tự mang cường đại khí tràng, tạm nghỉ học hơn nửa năm còn có thể ổn định chính mình học bá địa vị hoàng kim độc thân Alpha, vị nào tuổi thanh xuân thiếu nữ không thích?
Cho nên Kudo Shinichi gần nhất đến đại học liền thu hoạch 100% tỉ lệ quay đầu hơn nữa nhanh chóng thành lập khởi hậu viện hội, beta hoặc là Omega thậm chí là Alpha tiểu tỷ tỷ tụ tập lên liệt kê một trăm khả năng ngẫu nhiên gặp được Kudo Shinichi địa điểm.
Vì thế Kudo Shinichi liền ở chính mình không chút nào cảm kích dưới tình huống bị trong trường học các nam sinh kéo vào sổ đen.
02
Kỳ thật các nam sinh cũng không có gì hảo ghen ghét.
Rốt cuộc có thể ngẫu nhiên gặp được Kudo Shinichi địa điểm trừ bỏ đi học phòng học nam sinh phòng ngủ thư viện, dư lại chính là phạm tội hiện trường.
Ai không có chuyện gì ngại chính mình mạng lớn sẽ chạy tới phạm tội hiện trường đâu.
03
Mọi người đều biết, nổi danh ảo thuật gia Kuroba Kaito là cái Omega.
Xem qua hắn biểu diễn người đều biết, Kuroba Kaito biểu diễn khi lơ đãng lộ ra mỉm cười là ngọt, đối với người xem đột nhiên wink cũng là ngọt, nói ra nói cũng có thể làm nhân tâm trở nên ngọt tư tư.
Kuroba Kaito đã từng chính miệng thừa nhận quá chính mình tin tức tố là bạch chocolate vị.
Bạch chocolate có như vậy ngọt sao?
Giáo nội tỷ tỷ phấn mụ mụ phấn tỏ vẻ, đương nhiên là Kuroba Kaito người này ngọt lạp! Đây chính là nhà ta Kaito nhân cách mị lực nga!
Vì thế Kuroba Kaito cũng mơ màng hồ đồ mà bị các nam sinh kéo vào sổ đen.
04
Ảo thuật gia am hiểu cái gì?
Hơn người Mông nhân kỹ thuật cùng phối hợp đến cực hảo thủ thuật che mắt, xây dựng ra một loại cùng hiện thực bất đồng thần bí bầu không khí.
Cho nên Kuroba Kaito là Omega sao?
Đương nhiên không phải.
Cho nên hắn tin tức tố là bạch chocolate vị sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...