[ KaiShin ] Hoa hỏa

165 5 0
                                    

https://ilvkd54.lofter.com/post/1e22fa89_1c69ab849

CP: Kuroba Kaito x Kudou Shinichi

Summary:

M23 BEHIND THE SCENES. (?)

Notes:

Thu nhận sử dụng ở 《Secret in the Moonlight》 một thiên, Kudou ngày phát ra tới hỗn càng một chút thuận tiện đánh cái quảng cáo ( dựa )

Đại lượng kịch thấu +OOC,Kiến nghị xem xong M23 lại đến xem này thiên > <

Ma sửa cốt truyện sử ta vui sướng (? ) lúc ấy viết thực sảng, hiện tại thoạt nhìn có điểm nghĩ lại mà kinh (. ) tóm lại mọi người xem chơi......

Trở lên, chúc dùng ăn vui sướng ~

BGM: Hoa hỏa - キクチリョウタ

01

—— tính sai.

Kuroba Kaito đang xem đến Singapore cảnh sát không chút do dự đối hắn giơ súng xạ kích khi, trong đầu chợt lóe mà qua cái này ý niệm.

Không chấp nhận được nghĩ nhiều, hắn hoàn toàn là bằng vào chính mình phản xạ có điều kiện khó khăn lắm tránh đi yếu hại, nhưng viên đạn xuyên thấu thân thể kịch liệt đau đớn cùng năng thượng thần kinh cuối nóng cháy cảm giác vẫn là làm hắn kêu rên ra tiếng, nhịn không được về phía sau lảo đảo một bước.

Mồ hôi lạnh cơ hồ là nháy mắt liền xông ra, như thác nước giống nhau theo hắn căng chặt cơ bắp lưng chảy xuống, tẩm ướt hắn mặc ở bên trong áo sơmi. Nhiệt đới buổi chiều cực nóng làm Kuroba cho rằng chính mình miệng vết thương đang ở gặp nướng nướng, bén nhọn đau đớn từng đợt mà từ miệng vết thương như điện lưu nhảy quá hắn toàn thân, đột nhiên đau đớn hắn đại não, huyệt Thái Dương như là có người cầm đem máy khoan điện liều mạng hướng trong toản, làm hắn trước mắt ngăn không được có chút biến thành màu đen, hận không thể chính mình có thể lập tức ngất xỉu đi.

Không được.

Không thể...... Còn xa xa không đến có thể ngã xuống thời điểm.

Hắn che lại bả vai bức bách chính mình bài trừ một cái thuộc về Kaitou KID thành thạo tươi cười, ở cảnh sát nhóm còn không có tới kịp tiến hành tiếp theo luân xạ kích cùng bắt giữ phía trước hao hết toàn lực mà hung hăng ném xuống một quả sương khói đạn.

Trắng xoá gay mũi sương mù ở trong phút chốc lan tràn mở ra. Tuy là huấn luyện có tố cảnh sát nhóm cũng không nghĩ tới đối phương thế nhưng có thể ở trúng đạn dưới tình huống còn như thế trấn định nhanh chóng mà làm ra phản kích, ho khan thanh hết đợt này đến đợt khác, cùng với vài tiếng cực kỳ không cam lòng tiếng súng cùng hỗn tạp tiếng Anh, mã tới ngữ, tiếng Trung, Quảng Đông lời nói cùng Mân Nam ngữ thô tục.

Mà Kaitou KID đã sấn loạn đào tẩu.

Hắn cường chống ý thức, đầu ngón tay dùng sức đến thật sâu khảm nhập hắn lòng bàn tay bên trong, màu trắng thân ảnh lặng yên không một tiếng động mà biến mất ở rắc rối phức tạp hẻm nhỏ bên trong.

Kuroba Kaito thao tác chính mình lướt đi cánh, một bên cảm tạ chính mình có dự kiến trước mà cho hắn chạy trốn chuyên dụng công cụ hơn nữa cái hệ thống động lực, có thể làm hắn trực tiếp từ đất bằng sử dụng thông thuận cất cánh, một bên lại thập phần hối hận vì cái gì chính mình ngại nhiệt không có mặc áo chống đạn, nếu hắn xuyên áo chống đạn có lẽ giờ phút này hắn là có thể tiêu dao tự tại mà cười nhạo một chút địa phương cảnh sát vô năng. Ngay sau đó hắn lại bắt đầu ảo não vì cái gì đêm qua không có cùng tiểu trinh thám cùng đi uống cara bến tàu bên cạnh kia gia tiếng tăm lừng lẫy thịt xương trà mà là đi ăn bên cạnh hắc hồ tiêu con cua cùng phiến mạch tôm —— không phải nói con cua cùng tôm không thể ăn, trên thực tế hắn thật sự thực thích này lưỡng đạo địa phương đặc sắc. Con cua thịt mới mẻ mà trơn mềm, hắc hồ tiêu tương khóa lại thịt thượng, ngoài dự đoán mà thập phần ngon miệng, một ngụm đi xuống đều là thành lần thỏa mãn cảm. Mà tôm hỗn phiến mạch cùng nhau tạc đến xốp giòn, còn không có bưng lên bọn họ là có thể ngửi được hương úc hương vị, ăn ngon đến làm hắn thậm chí luyến tiếc buông tha những cái đó dư lại tới phiến mạch.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ