https://niyokiriha.lofter.com/post/1d0d0f5d_1c9c67ff3
/ là 《Kịp thời thông báo》 phiên ngoại
/ kiến nghị trước đọc trước văn
-------------------------------------------------------------------
《 chết tình yêu 》
—— cây tường vi sắp lá xanh mãn chi, che lấp nó quanh thân kinh thứ
—— khổ tẫn lúc sau sẽ có cam tới
Edogawa mở to mắt khi, cái thứ nhất cảm nhận được không phải thân ở xa lạ hoàn cảnh mờ mịt, mà là toàn thân phảng phất dịch cốt rút gân khó chịu, hắn rất quen thuộc loại cảm giác này, cho dù trên nguyên tắc mỗi một lần đều là chính mình tự làm tự chịu nhất ý cô hành, cũng không thể gây trở ngại hắn ở xong việc tổng phải vì này không hề nhân tính trải qua mà thở dài.
Lúc này đây cụ thể là bởi vì cái gì, tỉnh lại này trong nháy mắt hỗn độn tư duy còn không có có thể làm hắn nhớ tới cái đại khái, nhưng là hắn lại trước một bước hiểu biết chính mình tình cảnh.
Dưới thân giường thực mềm mại, cũng hoặc là nói là hắn chính dựa vào nào đó ngực lệnh người an tâm mà ấm áp, chóp mũi chui vào còn chưa có thể hoàn toàn tan đi mùi hoa vị, mà trên eo truyền đến một đạo như là giam cầm lại càng như là bảo hộ xúc cảm, hắn hơi hơi cúi đầu, thấy một đôi giao điệp ở chính mình trước người đốt ngón tay rõ ràng tay. Trong ấn tượng hắn còn không có như vậy gần gũi gặp qua này đôi tay không mang bao tay bộ dáng, tại đây loại không hề ý thức thả lỏng trạng thái hạ, đôi tay kia xương ngón tay trắng nõn mà thon dài, cơ hồ có thể xưng được với là xinh đẹp.
Vì thế ma xui quỷ khiến, Edogawa lén lút vươn chính mình một bàn tay, nắm đối phương một ngón tay, sau đó nhẹ nhàng mà vuốt ve lên. Này không thể nghi ngờ là ảo thuật gia tay, độ ấm, độ cung, liền thường xuyên yêu cầu dùng sức địa phương sinh ra vết chai mỏng, đều ở tỏ rõ sự thật này.
Sau đó hắn tại đây có thể nói tác phẩm nghệ thuật đôi tay thượng thấy một đạo lỗi thời dấu vết, ở đối phương ngón cái phía dưới cơ bắp chỗ, có một đạo thật sâu dấu cắn, có lẽ đã từng là thật sự đổ máu, giờ phút này đã kết thượng nhợt nhạt vảy.
Hồi tưởng khởi này vết thương lai lịch, Edogawa hơi ám hạ con ngươi, đem chính mình tay chuyển dời đến kia nói vảy đi lên hồi vuốt ve, như là cảm thấy như vậy là có thể đem vết thương chủ nhân đã từng gặp quá đau đớn tróc.
Mà phía sau người tựa hồ trước sau không có thể đi vào chân chính ngủ say, cho dù chỉ là như vậy nhỏ bé động tác, cũng lập tức đem phía sau người cấp bừng tỉnh.
Edogawa cảm giác được Kuroba Kaito vô ý thức mà đem chính mình ở trước ngực ôm đến càng khẩn, vốn dĩ từ chính mình nắm kia tiện tay chỉ cũng đảo khách thành chủ mà chế trở về, biến thành gắt gao mà nắm lấy hắn tay, một cái hài đồng tay rất dễ dàng mà đã bị một thiếu niên bàn tay hoàn toàn bao bọc lấy, tại đây một khắc hắn đại để vẫn là từ cái này động tác trung cảm nhận được đối phương nào đó không yên ổn, Edogawa thậm chí cảm thấy đối phương khả năng muốn đem chính mình hoàn toàn khóa ở hắn bên người, cái này mới từ kề cận cái chết du tẩu một vòng trở về nhân tài sẽ chân chính an tâm xuống dưới đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...